728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ vệ sinh trường học?

Có thể nói vệ sinh trường học là đang là vấn đề tuy không đến mức nhức nhối, quá gây bức xúc cho thầy, cô giáo và phụ huynh học sinh ở nhiều địa phương và cả các đô thị lớn, nhưng vẫn luôn là chuyện không mấy “dễ chịu”, thường bị lơ là, thậm chí tiềm ẩn nguy cơ gây bệnh.



Ở những vùng sâu, vùng xa, nơi chính quyền còn phải vận động học sinh đi học thì đương nhiên vấn đề vệ sinh trường học còn quá nhiều khó khăn. Nhưng ngay ở nhiều thành phố, tình trạng này vẫn còn những điều đáng bàn. Thường phải đi đón con ở một trưởng tiểu học trung tâm Thủ đô, một số lần tôi ghé thăm cơ sở vệ sinh nhà trường và chứng kiến cảnh các thầy, cô giáo và các em học sinh luôn phải nhăn nhó, ngột ngạt khi bước vào những nhà vệ sinh tập thể, thậm chí vòi nước nhỏ giọt, hoặc hỏng hóc, bồn cầu tắc không sử dụng được.

Chuyện nhà vệ sinh ở các nơi công cộng cũng như một số trường học như vậy tuy chỉ gây khó chịu chốc lát với ai ra vào, nhưng lâu dần gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như chất lượng dạy và học, tâm tư tình cảm của thầy, cô giáo và các em học sinh khi đến trường.


Nhà vệ sinh ô nhiễm ảnh hưởng tới sức khỏe và ý thức học sinh.


Hầu hết nhà vệ sinh ở các trường học khi mới đưa vào sử dụng hoặc đầu năm học thì tương đối sạch sẽ nhưng chỉ sau vài tuần sử dụng là hôi hám, mất vệ sinh hoặc hư hỏng mà không được sửa chữa kịp thời.

Nguyên nhân mất vệ sinh trường học là do các em học sinh chưa có ý thức giữ gìn vệ sinh chung và chuyện vệ sinh được coi là “nhỏ nhặt” nên chưa thật sự được các nhà trường quan tâm. Dù rằng vào đầu các năm học, trong các khoản đóng góp không thể thiếu khoản xây dựng trường.

Theo các bác sĩ chuyên khoa Nhi của BV Nhi Trung ương, nhà vệ sinh không sạch là nguồn lây bệnh về đường tiêu hóa, từ đó có thể đi theo trẻ về nhà lây cho gia đình, theo người chế biến thức ăn đến bữa ăn của trẻ. Đó sẽ là nơi dễ làm trẻ nhiễm giun sán, gây suy dinh dưỡng. Không khí trong nhà vệ sinh sẽ ảnh hưởng đến đường hô hấp, gây bệnh lý đường hô hấp.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ vệ sinh trường học của Nhật An Group ?

– Một môi trường xanh , sạch, đẹp: sẽ đảm bảo sức khỏe cho các học sinh , sinh viên và giáo viên.
– Khuôn viên trường học luôn sạch đẹp.
– Một môi trường vệ sinh sạch sẽ nâng cao được ý thức và trách nhiệm của học sinh , sinh viên và giáo viên, để lại hình ảnh đẹp đối với phụ huynh và xã hội.

Với phương châm uy tín, chất lượng, tận tâm công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh trường học Nhật An Group đang ngày càng đổi mới trang thiết bị máy móc, phong cách phục vụ cũng như thái độ làm việc để nhằm tới một mục đích cao nhất là đem lại sự hài lòng niềm tin và sự tín nhiệm dài lâu của quý khách hàng.
Thông tin liên hệ:
Công ty Nhật An
Tòa nhà Nhật An 30D Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0971279412

Nguồn : Internet

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ vệ sinh trường học? Rating: 5 Reviewed By: đức