728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Kiểm soát bệnh tật qua dịch vụ xét nghiệm

Bệnh tật luôn là nỗi lo lắng thường trực với sức khỏe con người. Để kiểm soát bệnh tật và có những phương pháp điều trị tốt nhất khi nó xảy ra, rất cần sự can thiệp của các tiến bộ y khoa hiện đại. Trong đó phải kể đến các tiến bộ của riêng ngành xét nghiệm trong thời gian gần đây. Chính nhờ các xét nghiệm kịp thời, mà rất nhiều trường hợp người bệnh đã được điều trị thành công.

kiểm tra là bước đi cơ bản để kiểm soát bệnh tật


xet-nghiem-mau
xét nghiệm máu giúp chẩn đoán, tầm soát các bệnh tật

Đối với y khoa hiện đại, mọi tính toán để chẩn đoán và điều trị đều không thể dựa vào cảm tính hoặc nhìn nhận sơ qua về mắt thường. Bất cứ một bác sĩ, y sĩ, kỹ thuật viên y khoa nào cũng đều được đào tạo bài bản theo các kiến thức y khoa. Đặc biệt là có sự phân ngành rất cụ thể để giúp người điều trị bám sát với chuyên ngành, tạo điều kiện cho sự nghiên cứu để điều trị chuyên sâu nhất. Riêng với ngành kỹ thuật y khoa, các xét nghiệm luôn được nghiên cứu và phát triển sao cho phù hợp và đáp ứng kịp thời nhất với các yêu cầu điều trị cho người bệnh.

Sở dĩ có sự đầu tư cho nghiên cứu và phát triển các thành tựu xét nghiệm là bởi vì đây là bước cơ bản để kiểm soát bệnh tật. Không có kiểm tra, khó mà có được sự chẩn đoán và điều trị kịp thời, đúng phương pháp, đúng nguyên nhân cho các căn bệnh. Kể cả đó là bệnh nan y khó chữa hay các căn bệnh cảm cúm thông thường đi chăng nữa, thì giám định vẫn luôn là bước khởi động giúp cho quá trình điều trị bám sát được bệnh và đảm bảo hiệu quả cao nhất cho người bệnh.

Dịch vụ xét nghiệm ngày càng được chú trọng – đời sống ngày càng được đảm bảo.

xet-nghiem-mau-tasscare
Dịch vụ xét nghiệm máu của GENTIS được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Theo đánh giá của các chuyên gia y khoa, sự nâng cao về chất lượng và kỹ thuật xét nghiệm cho phép các bác sĩ có điều kiện tốt nhất trong chẩn đoán và điều trị. Đánh giá về sự phát triển của dịch vụ giám định hiện nay, bà Lê Đỗ Minh Thảo, Giám đốc Trung tâm xét nghiệm y khoa GENTIS thuộc Công ty cổ phần phân tích di truyền (GENTIS) cho rằng: “Bản thân là một người trong ngành, tôi hiểu được tầm quan trọng của các xét nghiệm y khoa. Nó không chỉ là sự phối hợp tốt và hiệu quả nhất cho việc điều trị, mà còn thể hiện một dịch vụ tốt cho việc kiểm soát bệnh ở con người ngay khi nó mới chỉ là các nguy cơ ban đầu chưa thực sự rõ ràng tiềm ẩn trong cơ thể.

Sự ra đời của Trung tâm xét nghiệm GENTIS nói riêng, và rất nhiều các trung tâm khác nói chung thể hiện mặt bằng chung của việc kiểm soát bệnh tật qua dịch vụ xét nghiệm của người dân đang được nâng lên rõ rệt.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Kiểm soát bệnh tật qua dịch vụ xét nghiệm Rating: 5 Reviewed By: đức