728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Những màu tóc nhuộm khiến giới trẻ "phát cuồng" hè năm nay




Thoi trang tre : Cá tính, ngọt ngào, gợi cảm hay ấn tượng, bảng màu tóc nhuộm bên dưới đây chắc chắn sẽ khiến các cô gái mê mệt.

Không ngoa khi nói rằng, mùa hè năm nay, sắc hồng đã thống trị cả làng mốt khi phủ sóng rộng khắp từ trang phục, cách trang điểm cho đến những phụ kiện đi kèm. Vẻ ngoài ngọt ngào, điệu đà của sắc màu này luôn được lòng các cô gái.



Hòa theo xu hướng chung, tóc nhuộm màu hồng thạch anh cũng lên ngôi.


Nếu muốn tạo ấn tượng mạnh, màu hồng tím sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Tuy nhiên, với mái tóc như thế này sẽ có phần khó khăn cho các cô gái trong việc kết hợp trang phục.
Xem thêm :Tin nóng


Bạn cũng có thể sử dụng màu hồng tạo nên lớp phủ nhẹ nhàng cho tóc đỏ hung. Khi ra sáng, sắc hồng sẽ tạo nên những mảng màu đậm nhạt trông rất thú vị.


Hãy nhìn xem, chắc chắn hàng triệu cô gái đang ao ước sẽ có được mái tóc bồng bềnh, thu hút như thế này. Đây là cách nhuộm pha giữa tông xám trắng và sắc xanh sẫm trầm mặc.




Từ cuối năm 2015, màu tóc xám tro xuất hiện nhưng vẫn chưa trở thành xu hướng. Đến đầu hè 2016, chúng bắt đầu càn quét và khiến các cô gái “đứng ngồi không yên”. Tông màu này giúp khuôn mặt bạn trông rạng rỡ, tươi mới và bừng sáng hẳn.



Khi giữ lại một phần tóc đen, các cô gái sẽ có được kiểu nhuộm loang màu trông hấp dẫn không kém.
Xem thêm : Tin tuc 24h


Không quá nổi bật như xám tro hay ngọt ngào như hồng thạch anh, màu nâu rêu mang lại sự an toàn cho những ai yêu thích tóc nhuộm. Chúng vừa giúp vẻ ngoài của bạn tươi tắn hơn nhưng vẫn dễ dàng trong việc diện trang phục.



Kiểu tóc nhuộm cầu vồng với hiệu ứng chuyển màu liên tục chắc chắn sẽ giúp bạn không thể hòa lẫn vào đâu. Để tiết chế độ chói mắt của kiểu nhuộm này, nên giữ lại một lớp tóc tự nhiên để che phủ. Khi bạn di chuyển, từng mảng tóc hòa trộn vào nhau tạo nên hiệu ứng thị giác bắt mắt.


Ngoài ra, kiểu tóc nhuộm cầu vồng này cũng rất khó để xuất hiện ở những nơi cần sự thanh lịch, chỉn chu. Vì thế, lớp tóc được giữ lại sẽ giúp bạn ứng phó linh hoạt hơn với mọi hoàn cảnh.

Nguồn : yan.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những màu tóc nhuộm khiến giới trẻ "phát cuồng" hè năm nay Rating: 5 Reviewed By: đức