728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

19h00 tối nay Việt Nam - Thái Lan: Quyết tâm hạ Thái



Thất bại 0-1 ở trận lượt đi khiến ĐT Việt Nam căng đầy quyết tâm đòi nợ trước ĐT Thái Lan bằng màn trình diễn được dự báo sẽ rất ấn tượng trước đội khách. Nếu thắng trận này, ĐT Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội đi tiếp vào vòng trong.


Các cầu thủ Việt Nam rất quyết tâm đánh bại Thái Lan - Ảnh: Đức Cường


“CHÚNG TÔI QUÁ HIỂU ĐT VIỆT NAM”

Ngay sau khi có mặt tại Việt Nam, HLV Kiatisak đã rất tự tin nói rằng, ĐT Thái Lan sẽ có một trận đấu hiệu quả. Nhà cầm quân đã có gần 10 năm thi đấu và làm nghề HLV tại Việt Nam tỏ ra rất tự tin về trận đấu chiều nay bởi ĐT Thái Lan đã nghiên cứu rất kỹ cách chơi cũng như từng cá nhân bên phía đội chủ nhà. Express coupons


“Gặp ĐT Việt Nam chưa bao giờ là dễ dàng với ĐT Thái Lan! Nhưng chúng tôi rất hiểu những điểm mạnh, yếu của các bạn và đã có sự chuẩn bị kỹ càng về đấu pháp cũng như cách kiềm tỏa lối chơi của ĐT Việt Nam. Chính vì thế chúng tôi đặt quyết tâm giành được trọn vẹn 3 điểm”, HLV Kiatisak nói với giọng quả quyết. 



Với việc quá am hiểu về bóng đá Việt Nam, HLV Kiatisak đương nhiên sẽ có cách bày binh bố trận cũng như nhắc nhở các học trò trong việc hóa giải hàng công của đội bóng chủ nhà. Trước trận đấu này, ĐT Thái Lan đã có trận đấu giao hữu với ĐT Hong Kong (TQ) nhằm thử nghiệm đội hình và dù không quá bận tâm đến kết quả chung cuộc (thắng 1-0), nhưng HLV Kiatisak nói rằng, đội đã thu được rất nhiều điều trong việc “chạy thử” khả năng phối hợp nhỏ trong phạm vi hẹp. Và ở trận đấu tối nay, khi trục dọc Sarach -Chanathip - Dangda sát cánh bên nhau, chắc chắn ĐT Thái Lan sẽ vừa cứng cáp, vừa sắc sảo trong mỗi đợt lên bóng.


SẼ THẮNG SÍT SAO?

Điều khá đặc biệt là, trước trận đấu tối nay, HLV Miura đã có đến 3 cuộc họp cùng các học trò để mổ xẻ ĐT Thái Lan cũng như lên giây cót tinh thần cho toàn đội. Ở đó, nhà cầm quân người Nhật Bản đã chỉ ra điểm yếu trong bọc lọt của cặp trung vệ ĐT Thái Lan, nhưng cũng chỉ ra là đối thủ lại rất mạnh trong các pha đánh biên, phối hợp ngắn ở phạm vi hẹp. 


Tuy nhiên, ông Miura cũng chia sẻ với các học trò là, hãy gạt sang một bên sức ép từ dư luận phải thắng trận này để nuôi hy vọng vào VCK Asian Cup 2019 hay vòng 3 của vòng loại World Cup 2018. ASOS promo code




Điểm đáng mừng với ĐT Việt Nam là chúng ta đang có được đội hình mạnh nhất với sự trở lại của Thành Lương cùng phong độ cao của Trọng Hoàng, Văn Quyết, Công Vinh. Những yếu tố ấy sẽ giúp HLV Miura có nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Nhà cầm quân người Nhật Bản đặt mục tiêu cho trận đấu chiều nay là giành chiến thắng và rất có thể đội chủ nhà sẽ nhập cuộc với sự chắc chắn bên phần sân nhà, sau đó tung ra các miếng tấn công sắc bén mà ở đó những Công Phượng, Huy Toàn hay Văn Quyết sẽ tạo nên đột biến. Lúc đó, bàn thắng sẽ đến dù rất khó khăn.


Đầy duyên nợ và quá hiểu nhau nên đội nào tận dụng cơ hội tốt hơn, đội đó sẽ có được nụ cười chiến thắng! 1-0


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

ĐT Việt Nam: Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Tiến Duy, Tiến Thành, Đặng Robert, Hoàng Thịnh, Huy Hùng, Huy Toàn, Văn Quyết, Công Phượng, Công Vinh.

ĐT Thái Lan: Kawin, Theerathon, Perapat, Suttinun, Tristian Đỗ, Sarach, Sanrawat, Koravit, Mongkol, Chanathip, Dangda.


DỰ ĐOÁN: 1-0
Nguồn: bongdaplus.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 19h00 tối nay Việt Nam - Thái Lan: Quyết tâm hạ Thái Rating: 5 Reviewed By: đức