728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

HLV Miura lên tiếng phủ nhận tin đồn từ chức


Không chỉ có lãnh đạo VFF, mà chính HLV Miura cũng lên tiếng khẳng định mình không đưa ra bất cứ lời chia tay nào với đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) trên trang cá nhân. HLV người Nhật Bản còn cho biết, ông không dùng facebook nên những thông tin gây xôn xao vừa qua là giả mạo.


Sáng 15/10, trên trang mạng xã hội facebook bất ngờ xuất hiện tài khoản mang tên HLV Toshiya Miura. Tài khoản này đăng lời được cho là của ông Miura, trong đó khẳng định sẽ thôi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.Ralph Lauren sale

Lời chia sẻ này ngay lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng, báo chí và dư luận. Sau trận thua đậm Thái Lan, chưa bao giờ tương lai của HLV Miura lại được nhiều người quan tâm như lúc này.



HLV Miura khẳng định ông vẫn tiếp tục gắn bó với ĐTVN - Ảnh: Gia Hưng

Tuy nhiên, các quan chức VFF sau đó đã lên tiếng khẳng định HLV Miura vẫn tiếp tục dẫn dắt ĐTVN và U23 Việt Nam như hợp đồng đã ký, chứ không có chuyện nói lời chia tay. Thậm chí một lãnh đạo cấp cao VFF khẳng định sự đóng góp của HLV Miura trong việc giúp ĐTVN và U23 Việt Nam có thành tích thời gian qua là xứng đáng ghi nhận.

Sau khi lãnh đạo VFF lên tiếng, tới lượt HLV Miura cũng khẳng định ông chưa chưa bao giờ nói chia tay ĐTVN. HLV người Nhật Bản cho biết mình không cập nhật facebook nên tài khoản trên chắc chắn là giả mạo.

Dù HLV Miura cho biết ông vẫn tiếp tục dẫn dắt ĐTVN và U23 Việt Nam, nhưng tương lai của vị HLV này đang rất bấp bênh. Sau trận thua Thái Lan, nội bộ Thường trực VFF hiện đang tồn tại các quan điểm trái chiều nhau đối với việc tiếp tục tin tưởng hay sa thải HLV Miura. Express coupons

Người mong muốn ông Miura phải ra đi nhất là Phó Chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức. Bầu Đức liên tục nhấn mạnh rằng bóng đá Việt Nam đã hết kiên nhẫn với HLV Miura và nếu không sa thải HLV này, ĐTVN hay U23 Việt Nam sẽ không phát triển được.

Trong khi đó, một số ý kiến còn lại của quan chức VFF ủng hộ HLV Miura tiếp tục dẫn dắt ĐTVN và U23. Thậm chí trong thời gian tới, chiến lược gia người Nhật Bản sẽ còn được VFF tạo điều kiện hơn nữa để chuẩn bị tốt nhất cho ĐTVN và đặc biệt là U23 Việt Nam dự vòng chung kết U23 châu Á 2016.

HLV Miura sinh ngày 16/7/1963 tại Kamaishi, Iwate, Nhật Bản. Kể từ khi ký hợp đồng với VFF (10/5/2014), HLV Toshiya Miura dẫn dắt ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam trải qua 22 trận đấu chính thức, với 13 chiến thắng, 2 trận hòa và 7 trận thua.

Thành tích đáng chú ý của HLV Miura là đưa U23 Việt Nam vào vòng chung kết châu Á 2016, giành HCĐ SEA Games và đặc biệt là vào tới tứ kết ASIAD 2014. Ở ĐTQG, HLV Miura dẫn dắt ĐTVN vào bán kết và giành HCĐ tại AFF Cup 2014.

Nguồn: dantri.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Miura lên tiếng phủ nhận tin đồn từ chức Rating: 5 Reviewed By: đức