728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Van Gaal hài lòng dù tin rằng Man City đáng bị thổi phạt đền



Dù bị Man City cầm hòa 0-0 trên sân nhà trong trận derby thành Manchester ở vòng 10 Ngoại hạng Anh, song HLV Louis van Gaal của M.U vẫn tỏ ra khá hài lòng.


HLV Van Gaal hài lòng với màn trình diễn của học trò

Trận derby thành Manchester diễn ra không thực sự hấp dẫn như kỳ vọng của NHM, khi 2 đội chủ động chọn lối chơi chắc chắn. Trong thế trận này, chủ nhà M.U là đội nhỉnh hơn khi nắm giữ quyền kiểm soát bóng áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội hơn, đáng tiếc là không tận dụng thành công và chấp nhận chia điểm với trận hòa không bàn thắng. ASOS promo code

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Louis van Gaal tỏ ra hài lòng với cách chơi của toàn đội khi duy trì sự tập trung trong suốt trận đấu.

"Tôi tự hào về các cầu thủ, họ đã thi đấu tập trung trong 90 phút. Chúng tôi không tạo ra nhiều cơ hội và Man City đã sử dụng đội hình thích ứng được với cách chơi của chúng tôi. Điều đó gây ra rất khó khăn", HLV Van Gaal cho biết.

"Đội bóng mới có hành trình dài trở về từ Moscow, vì vậy tôi hài lòng với kết quả này".

Ở trận đấu này, tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney thêm một lần nữa thi đấu thất vọng khi không tung ra nổi một cú sút, gần như vô hại trên hàng công của M.U. Tuy nhiên, HLV Van Gaal vẫn bênh vực học trò: "Tôi phải nói chuyện hàng tuần về Rooney. Tại sao? Tôi thực sự mệt mỏi về điều này".Express coupons

Đề cập tới tình huống Raheem Sterling phạm lỗi trong vòng cấm với Ander Herrera nhưng không được trọng tài cho hưởng quả phạt 11m, chiến lược gia Hà Lan cho biết: "Chúng tôi xứng đáng được hưởng 1 quả phạt 11m. Rất dễ dàng để nhận ra điều đó khi tôi xem lại, nhưng trọng tài chỉ có 1 giây để quyết định. Tôi luôn cho rằng chúng ta cần những công nghệ hiện đại, nhưng tôi là người duy nhất kêu gọi điều này".

Nguồn: bongdaplus.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Van Gaal hài lòng dù tin rằng Man City đáng bị thổi phạt đền Rating: 5 Reviewed By: đức