728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Bà lão 91 tuổi chết ngạt vì làm tình quá sức

Bao suc khoe - Một cụ bà ở Bồ Đào Nha đã đột tử trên giường khi ân ái với người đàn ông hàng xóm 49 tuổi.


Ảnh minh họa: Webmd.

Webmd đưa tin cảnh sát cho biết thi thể bà cụ được tìm thấy ở nhà riêng trong tình trạng bán khỏa thân, bên cạnh là một món đồ chơi tình dục. Khám nghiệm tử thi cho thấy bà bị chết ngạt do “mây mưa quá sức”.

Kết quả phân tích ADN mẫu tinh dịch lấy tại hiện trường khớp với một người đàn ông có vợ 2 con ở cạnh nhà nạn nhân. Ông này bị bắt nhưng sau đó được tại ngoại khi cảnh sát công bố kết quả khám nghiệm tử thi tìm ra nguyên nhân thực sự của cái chết. Cơ quan điều tra tin rằng người phụ nữ này tử vong là một "tai nạn bi thảm" do “yêu quá sức”. Không có dấu hiệu căn nhà bị đột nhập hay mất trộm bất cứ thứ gì.

Một người hàng xóm khác cho biết, cụ bà sống một mình nhưng là một người "làm tình rất tích cực" bất chấp tuổi cao sức yếu. Người đàn ông hàng xóm đã lập gia đình kia thường qua lại giúp bà lão làm những việc lặt vặt trong nhà.

Theo các chuyên gia tâm lý, quan hệ tình dục hao tốn rất nhiều năng lượng giống như một dạng hoạt động gắng sức. Khi bắt ép thân thể làm tình quá sức chịu đựng sẽ gây tổn hại đến suc khoe, thậm chí dẫn đến đột tử. Do vậy các chuyên gia khuyên người lớn tuổi, thể trạng yếu nên "tự lượng sức mình" trong việc giao hợp.

Tình dục ở tuổi già nên thực hiện với tần suất thưa (một tháng đôi ba lần), nhẹ nhàng và phù hợp với điều kiện sức khỏe. Khi có dấu hiệu mệt mỏi thì phải nghỉ ngơi, giảm bớt cường độ hoạt động kết hợp với ăn uống bồi bổ để lấy lại sức. Khi ân ái, các cụ cũng cần lưu ý không để cho hưng phấn quá mức, luôn giữ ấm cơ thể vào mùa đông và tránh ra mồ hôi vào mùa hè. Nên đi tiểu trước và sau khi quan hệ để hạn chế rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nguồn: vnexpress.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bà lão 91 tuổi chết ngạt vì làm tình quá sức Rating: 5 Reviewed By: đức