728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Người tình của Quốc Cường khoe sắc với nhiều bộ cánh quyến rũ


Tối 21/12, tại một sự kiện ở trung tâm TPHCM, dàn mỹ nhân của showbiz Việt đã có dịp khoe sắc cùng nhau với nhiều bộ cánh lộng lẫy và quyến rũ.



Xuất hiện trọng sự kiện này có dàn người đẹp của Hoa hậu Việt Nam như: Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My và Á hậu Diễm Trang. Đây là sự kiện do Trâm Nguyễn, từng là ca sĩ của nhóm nhạc Ngũ long công chúa chung với Lương Bích Hữu, Yến Trang, Yến Nhi,Quỳnh anh shyn... gần 10 năm trước, tổ chức. Trâm Nguyễn đã sớm rời bỏ showbiz và tập trung cho công việc kinh doanh.




Tóc Tiên dịu dàng bất ngờ




Ngoài ra, còn có các hot girl như Tâm Tít, Hạ Vi. Những gương mặt quen thuộc trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp: Thanh Trúc, Hà Mi, Khánh Ngọc... cũng góp mặt ở sự kiện này.




Theo tin tức online dù đến khá trễ do bận lịch diễn trước đó, Tóc Tiên gây sự chú ý trong chiếc váy xòe họa tiết “floral”. Làn da trắng hồng rạng rỡ của nữ ca sĩ “Ngày mai” giúp cô tỏa sáng giữa dàn sao Việt. 



Tóc Tiên sôi động trên sân khấu


Sự xuất hiện Hạ Vi – người tình mới của Quốc Cường đặc biệt thu hút các khách mời. Cô diện trang phục lưới xuyên thấu thu hút mọi ánh nhìn.




Mới đây, chuyện tình của nữ diễn viên “Tấm Cám” với đại gia phố núi trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng. Kể từ đó, diễn viên, hot girl trẻ hạn chế xuất hiện ở các sự kiện. Tuy vậy, gương mặt đẹp hút hồn cùng độ nổi tiếng giúp cô thu hút các nhãn hàng quảng cáo, sự kiện.




Theo tin tuc 24h cua sao viet hot girl Tâm Tít từ Hà Nội bay vào để góp mặt ở sự kiện này. Bà mẹ một con tạm xa cậu quý tử 7 tháng tuổi cùng ông xã để vào Sài Gòn tham gia sự kiện do người bạn thân Trâm Nguyễn tổ chức.




Đây là lần hiếm hoi cả ba người đẹp Hoa hậu Việt Nam hội ngộ nhau sau hơn 1 năm đăng quang.




Các người đẹp đều diện váy dạ hội khoe vai trần gợi cảm, làn da mịn màng. Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên được mẹ hộ tống đi sự kiện. Cô nổi bật trong chiếc đầm dạ hội đỏ xẻ tà cao, khoe chân dài quyến rũ.




Trong khi đó, á hậu Huyền My lại lộng lẫy trong trang phục có điểm nhấn là chiếc nơ thắt ngang eo.




Không kém cạnh 2 người đẹp, Diễm Trang cũng quyến rũ với váy đuôi cá hồng cánh sen. Người đẹp hiền dịu với phong cách trang điểm tông nâu cổ điển. 




Cả 3 mỹ nhân tranh thủ tạo dáng chụp ảnh cùng nhau trước sự ngưỡng mộ của người xung quanh. Họ cũng chọn cách ngồi gần nhau để ôn lại những kỷ niệm khi còn thi Hoa hậu Việt Nam. Đặc biệt, Kỳ Duyên và Huyền My không quên hỏi thăm và chúc mừng Diễm Trang sẽ lên hoa ngay trong tháng 12 này.


Nguồn: dantri.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Người tình của Quốc Cường khoe sắc với nhiều bộ cánh quyến rũ Rating: 5 Reviewed By: đức