728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Các Hoa hậu Hoàn vũ năm trước dự đoán Phạm Hương đăng quang


Tin tuc 24h cua sao viet - sau đêm thi bán kết, các Hoa hậu năm trước hết lời khen ngợi màn trình diễn của miss Việt Nam.


Hình ảnh Phạm Hương trong đêm bán kết tối 16/12.

Natalie Glebova, Hoa hậu Hoàn vũ 2005, chia sẻ cảm nhận về Phạm Hương trên facebook: "Sau khi xem bán kết, tôi phải nói rằng người chiến thắng năm nay không dễ dự đoán như Paulina Vega của Colombia năm ngoái. Tuy nhiên, nếu phải lựa chọn dựa trên tổng thể màn trình diễn của các thí sinh, tôi có thể nói rằng Việt Nam sẽ lên ngôi năm nay. Những thí sinh khác lọt vào top 15 có thể là Brazil, Cộng hòa Dominica, Mỹ, Georgia và một số người đẹp khác".


Natalie Glebova, Hoa hậu Hoàn vũ 2005.

Natalie khẳng định, những lựa chọn của cô dựa trên kinh nghiệm nhiều năm tham gia các đấu trường sắc đẹp và chấm giải. "Hãy đừng buồn nếu tôi không liệt kê tên thí sinh yêu thích của các bạn trong top này. Đây là vấn đề rất nhạy cảm nhưng danh sách này dựa trên kinh nghiệm của tôi trong lĩnh vực sắc đẹp và niềm yêu thích của cá nhân", mỹ nhân Canada chia sẻ.


Hoa hậu Hoàn vũ 2010 dự đoán Việt Nam là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất.

Tin hot 24h : Hoa hậu Hoàn vũ 2010 - người đẹp Ximena Navarrete cũng đưa Phạm Hương vào danh sách những thí sinh đẹp nhất năm nay. Ximena viết: "Nhiều người đã hỏi tôi về cô gái có thể đăng quang vương miện Hoàn vũ năm nay. Tôi nghĩ rằng năm nay đặc biệt có rất nhiều cô gái đẹp ngang sức ngang tài. Lựa chọn của tôi là Philippines, Colombia, Cộng hòa Dominican, Việt Nam, Peru, Chile, Brazil, Mỹ, Venezuela, Australia và tất nhiên có cả Mexico yêu dấu của tôi".

Kaci Fennell - người đẹp cá tính của Jamaica từng giành ngôi Á hậu Miss Universe 2014 thốt lên: "Wow Việt Nam!".


Người đẹp Jamaica, Kaci Fennell.

Chuyên gia sắc đẹp nổi tiếng thegioi Nina Cleopatra không ngần ngại đưa Việt Nam vào top 15 kèm theo bài phân tích về màn trình diễn của Phạm Hương trong đêm bán kết: "Trái ngược với nhiều ý kiến, tôi thấy bộ đầm dạ hội của Việt Nam không tệ chút nào. Thực tế, hãy nhìn sự cầu kỳ của trang phục này (dù họa tiết thiên nga nhìn không rõ) kết hợp với việc cô ấy có thể mặc và trình diễn nổi bật như vậy. Cô gái này có vẻ bí ẩn rất cuốn hút và cô ấy có thể là thí sinh châu Á quyến rũ nhất năm nay. Bạn có thể thấy rõ niềm khao khát giành vương miện của cô ấy. Miss Việt Nam đã chụp những bức ảnh tuyệt vời và mặc dù màn trình diễn áo tắm không có điểm nhấn, nó cũng không làm giảm sức hấp dẫn của cô ấy. Cô ấy là một thí sinh rất xuất sắc!".


Màn trình diễn áo tắm của Phạm Hương.

Bản thân Phạm Hương cũng rất hài lòng với màn trình diễn của cô trong đêm bán kết. Người đẹp Hải Phòng chia sẻ trên trang cá nhân: "Cơ hội không đến lần thứ hai, hạnh phúc là Phạm Hương đã biết trân trọng cơ hội của mình và ghi dấu ấn trong mỗi bước đi".

Nếu đêm chung kết, Phạm Hương vẫn tiếp tục tỏa sáng như lần này, cơ hội để cô lọt vào top 10 thực sự là không khó.


Nguồn: ngoisao.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Các Hoa hậu Hoàn vũ năm trước dự đoán Phạm Hương đăng quang Rating: 5 Reviewed By: đức