728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Hoàng Thùy đeo trang sức hơn 9 tỷ đồng trên thảm đỏ

Tin tuc 24h cua sao viet - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 gây ấn tượng trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của Đỗ Mạnh Cường tối 11/12 tại Hà Nội.



Theo tin hot mới nhất thì tối qua, Hoàng Thùy xuất hiện trên thảm đỏ show Love của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Người đẹp gây ấn tượng với bộ váy khoét ngực và eo bằng chất vải bóng. Cô về nước từ hôm 10/11 sau một thời gian làm việc tại Anh. 



Điểm nhấn đặc biệt của bộ cánh nằm ở bộ trang sức gồm hoa tai, dây chuyền và nhẫn. Chia sẻ với VnExpress, Hoàng Thùy cho biết trang sức của cô toàn bằng kim cương, cả bộ có giá lên đến 400.000 USD (hơn 9 tỷ đồng).



Trong show diễn, người đẹp được nhà thiết kế ưu ái chọn làm gương mặt đầu tiên trình diễn bộ sưu tập tim đen - trắng. Đây cũng là bộ sưu tập đầu tiên trong bốn bộ của Love.



Dù chưa hoàn toàn hết đau sau năm ngày diễn ở Anh khiến chân tóe máu, Hoàng Thùy vẫn chinh phục người xem bằng thần thái chuyên nghiệp, catwalk điêu luyện.



Cô còn gây bất ngờ khi được chọn làm vedette diện chiếc váy kỳ công nhất, kết thúc show diễn.



Sau nhiều lần chọn các nàng thơ, đặc biệt là Lê Thúy, vào vị trí đặc biệt này, năm nay Đỗ Mạnh Cường có sự đổi mới khi chọn Hoàng Thùy.



Theo tin tức online thì sau khi ký hợp đồng với công ty người mẫu ở Anh, Hoàng Thùy bước đầu gặt hái được nhiều thành công khi trúng show The Clothes - sự kiện thời trang thường niên lâu đời và nổi tiếng ở Anh. Cô còn được diễn bộ sưu tập của hãng mốt đình đám Dolce & Gabbana.



Chân dài dự định ở lại Việt Nam một tháng trước khi lên đường sang Anh tiếp tục công việc.

Nguồn: vnexpress.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hoàng Thùy đeo trang sức hơn 9 tỷ đồng trên thảm đỏ Rating: 5 Reviewed By: đức