728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Quỳnh Anh Shyn chính thức thừa nhận đang yêu Will 365

Sau khi chia tay B Trần, quỳnh anh shyn đã có tình mới là thành viên Will của nhóm 365

Năm 2015 là một năm mà cặp đôi B Trần - Quỳnh Anh Shyn xuất hiện dày đặc trên mặt báo. Yêu nhau hơn 5 năm, Quỳnh Anh Shyn - B Trần được xem là cặp đôi hot teen nổi tiếng nhất Hà Thành với chuyện tình như bước ra từ trong chuyện cổ tích. Tuy nhiên, vào đầu năm 2015, nghi án Will của nhóm 365 là người thứ 3 xen vào chuyện tình này bắt đầu được nhen nhóm khi Quỳnh Anh Shyn thường xuyên hẹn hò cùng Will mỗi khi có dịp vào Sài Gòn công tác và ngược lại. Trong khi đó, B Trần cũng bị bắt gặp nghi án cặp kè với Kỳ Hân. Cùng trong thời điểm này, B Trần và Quỳnh Anh Shyn không còn xuất hiện cùng nhau nữa.


Câu chuyện tình tay 3 từng khiến báo giới và công chúng "đau đầu".

Theo tin tuc 24h cua sao viet thì sau khi chia tay, cả hai vẫn chưa hề lên tiếng về mối quan hệ hiện tại nhưng cách đây vài giờ, Quỳnh Anh Shyn đã chính thức công khai chuyện tình yêu của mình trên một trang báo mạng. Cô cũng cho biết: "Fan của Bê và Will đều không có thiện cảm với Quỳnh Anh. Đây cũng là điều dễ hiểu. Nên khi ấy, để bảo vệ Quỳnh Anh và cũng như chuyện tình cảm của hai người, nên Will và Quỳnh Anh đều thống nhất là cứ âm thầm đi bên cạnh nhau vậy thôi. Không cần phải tung hê hoặc dành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội như hồi trước nữa. Mà thật là càng khoe càng dễ chia tay. Cứ nhẹ nhàng như con sóng nhỏ vậy, nhưng mạnh mẽ, bền bỉ".



Những hình ảnh tình tứ của cả hai khi Quỳnh Anh Shyn vẫn đang hẹn hò với B Trần.

Theo tin tức online : khi được hỏi về việc có cảm thấy rằng bất công Will khi chính Will cũng bị cộng đồng mạng "ném đá", thì hot girl sinh năm 1995 nói rằng: "Will không đòi hỏi được thanh minh hay gì cả, mà Will lại sợ chuyện người ta không nhìn đúng về mối quan hệ hai người. Will cứ hay băn khoăn rằng: “Làm sao để mọi người hiểu là chuyện tình cảm của hai đứa là chân thành?”, “ Chuyện mình có gì sai mà sao cứ phải lén lút?”. Quỳnh Anh nghe xong thấy thương và buồn. Thôi thì chỉ biết nắm tay Will thôi".


Hình ảnh khoe ngực trần mới nhất của hot girl Hà Thành.

Việc công khai này đã khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó Quỳnh Anh Shyn và Will từng lên tiếng khẳng định giữa họ chỉ là tình bạn.


Nguồn: yeah1.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Quỳnh Anh Shyn chính thức thừa nhận đang yêu Will 365 Rating: 5 Reviewed By: đức