728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Chân dung kẻ giết nữ giám thị trông thì ở Hà Tĩnh


Doc bao phap luat - Cảnh sát khu vực cho biết, Nguyễn Văn Tiến (26 tuổi, ở phường Thạch Linh, Hà Tĩnh), kẻ sát hại nữ giám thị Phạm Thị Oanh (23 tuổi) đã từng bị bắt vì tội trộm cắp vặt ở địa phương.

Chiều nay, Công an Hà Tĩnh cho biết, vừa có quyết định tống đạt, khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Tiến (SN 1990) về tội giết người, cướp tài sản.


Với vẻ ngoài hiền lành, điển trai, nhiều người không thể hình dung được Tiến là kẻ sát hại nữ giám thị coi thi rồi cướp tài sản, phi tang xác xuống sông.


Tại thời điểm đó, Tiến là tài xế cho hãng taxi Mai Linh đóng tại địa bàn và đang trên đường chở khách là chị Oanh đi công việc.


chan-dung-ke-giet-nu-giam-thi-vut-xac-xuong-song


Nguyễn Văn Tiến, kẻ nhẫn tâm sát hại nữ sinh để cướp đi 250.000 đồng

Bác Nguyễn Công Lý, tổ trưởng tổ Tân Tiến, phường Thạch Linh cho biết, Tiến là công dân trên địa bàn, là con trai út trong gia đình có 5 anh chị em. Tiến sống cùng bố mẹ làm nghề nông.

Theo như tin phap luat được biết thì thời gian sinh sống tại đây, Tiến ham chơi lười học và đã có một thời gian vào miền Nam làm thuê và học lái xe rồi chạy xe trong đó một thời gian. Sau này về quê, nhưng rất ít giao tiếp với mọi người.

"Nhiều người ở địa phương nhưng cũng không biết Tiến, vì đối tượng này ít giao du" - lời ông Lý.

Anh T., hàng xóm nhà Tiến cũng nhận xét, hằng ngày Tiến ít giao du bạn bè. Tiến có thói quen trộm cắp vặt, nên mọi người không ưa tính của anh ta.

Theo cảnh sát khu vực, Tiến có thói quen trộm cắp vặt, đã từng bị bắt vì tội xông vào nhà dân trộm cắp ở địa phương.




Nữ sinh xấu số bị sát hại khi đi tham gia coi thi THPT ở Hà Tĩnh


Một đồng nghiệp của đối tượng Tiến cũng chia sẻ: "Tiến vào làm với hãng taxi mới được 4 tháng, bình thường không thấy Tiến có biểu hiện gì lạ, vẫn chăm chỉ chạy xe. Sự việc xảy ra khiến cả tôi và công ty đều bất ngờ".

Trước đó, cơ quan công an tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp với Hội đồng thi tại Hà Tĩnh để làm rõ sự mất tích bí ẩn của nữ sinh Phạm Thị Oanh (SN 1993, quê Hà Nam, là sinh viên năm cuối khoa mầm non Trường ĐHSP Huế), được điều vào Hà Tĩnh làm giám thị kì thi THPT quốc gia.

Ngày 3/7, hết nhiệm vụ coi thi, Oanh gọi điện cho nhà trường xin ở lại Hà Tĩnh chơi và có việc riêng. Đến khoảng 22h cùng ngày, điện thoại Oanh không liên lạc được.

Nhận được tin báo, công an tỉnh đã vào cuộc điều tra và nhanh chóng xác định được nghi phạm là Nguyễn Văn Tiến.

Đối tượng đã bóp cổ nạn nhân đến chết, và cướp điện thoại, túi xách, cùng 250.000 đồng rồi vứt xác xuống sông phi tang.

Theo tin tuc phap luat có được thì thi thể nữ sinh Phạm Thị Oanh được tìm thấy ở khu vực cầu Sú, thuộc Tổ dân phố 2, thị trấn Thạch Hà (Hà Tĩnh).

Tại cơ quan điều tra, Tiến khai nhận, do nợ bạn tiền không có trả nên nảy sinh ý định giết nữ giám thị để lấy tiền trả nợ cho bạn.


Nguồn : vietnamnet.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chân dung kẻ giết nữ giám thị trông thì ở Hà Tĩnh Rating: 5 Reviewed By: đức