728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Nạn nhân sống sót sau vụ trung tá CA Campuchia bắn người nói gì?


Tin phap luat 24h : được cấp cứu kịp thời, hiện sức khỏe anh Quang đã ổn định, anh đã nhớ lại toàn bộ sự việc xảy ra.

Sau khi được BV Chợ Rẫy mổ lấy vỏ đạn trong cổ, hiện tại sức khỏe của anh Phạm Văn Quang (34 tuổi, ngụ thị trấn Nhà Bàn, huyện Tịnh Biên) đang có tiến triển tốt. Theo một bác sĩ tại đây, nếu vết thương được chăm sóc kỹ, có thể vài ngày nữa anh Quang sẽ được ra viện.

Hiện anh Quang đã tỉnh táo, tuy nhiên do đạn xuyên từ cổ phải đến hàm trên bên trái nên việc ăn uống bị ảnh hưởng. Anh bị rách lưỡi, gãy răng và chưa thể ăn uống gì được mà phải uống sữa trong vài ngày.

Anh Quang đã đi lại được, phản xạ tốt nhưng cổ vừa phẫu thuật phải bị hạn chế cử động, hàm bị xuyên thủng nên nói chuyện khó khăn, không rõ câu. Tuy nhiên, anh vẫn cố gắng chia sẻ lại sự việc ngày mình bị Trung tá CA Campuchia bắn trọng thương.



Quán Hương Xưa, nơi xảy ra vụ án - ảnh: NLĐ.

Chiều tối ngày 16/7 anh Quang đang ở nhà thì anh Lê Văn Được (43 tuổi, anh em kết nghĩa của anh Quang) điện thoại rủ anh ra quán Hương Xưa (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) để uống rượu cùng vài người bạn.

Khi anh Quang ra đến nơi thì thấy anh Được đang ngồi nhậu cùng 5 người khác. Các anh này ăn uống khoảng 30 phút thì nhóm người của ông Lay Bun Thy (52 tuổi, Trung tá đồn phó, Đồn Công an cửa khẩu Tham Đưng huyện Kri Vong, tỉnh Tà Keo, Campuchia) đến và ngồi bàn bên cạnh. 

Theo anh Quang quan sát thì trước đó ông Thy đã nhậu ở nơi khác. Vì khi đến quán, ông Thy đã say xỉn.



Lay Buôn Thy tại cơ quan Công an- ảnh Tiến Vũ.

Anh Quang kể tiếp với Tin tuc phap luat: "Nhóm ông Thy đến nhậu được một chút thì một ông khách bên bàn ông Thy gọi anh hai tôi (anh Được) qua mời bia. Anh hai tôi qua đó cùng ông khác uống với nhau vui vẻ thôi nên tôi cũng không để ý.

Một lúc sau tôi thấy ông Thy và anh hai nói chuyện gì đó không rõ, rồi cả hai to tiếng. Thấy vậy tôi qua bàn ông Thy can ngăn và kêu anh hai về bàn. Không có chuyện tôi qua đó mời bia trước như mọi người nói."

Cũng theo anh Quang, khi anh Được về bàn thì anh Quang có hỏi lý do, nhưng anh Được nói do ông Thy đã nhậu say nên kiếm chuyện chứ không có gì.

Lúc anh Quang và anh Được về bàn của mình thì ông Thy cũng đứng lên đi về nhà. Cả hai đều nghĩ rằng sự việc chỉ dừng lại tại đây nên vẫn ngồi lại quán nhậu tiếp. Khoảng 10 phút sau, ông Thy trở lại với khẩu súng trong người thì không ai chạy kịp.



Anh đang vui vẻ nói chuyện khi con gái điện thoại hỏi thăm.

Chưa hết bàng hoàng, anh Quang nhớ lại: "Ông ấy giấu súng trong người rồi quay lại quán. Tôi với anh hai đâu có biết gì đâu. Trước đó ông Thy cũng không dọa giết, hay nói gì hết. Vừa đến quán đã đè đầu tôi chĩa súng vào, may mà tôi kịp gạt tay ông ấy ra nên không chết.

Vừa bắn tôi xong, ông ấy quay súng ra bắn anh hai tôi liền mấy phát. Cả bàn nhậu chạy hết, chỉ có tôi ngồi lại với anh hai. Bắn xong, ông ấy tự nhiên mà đi về nhà."

Khi pv Doc bao phap luat đặt câu hỏi liệu trước đây 2 nạn nhân có mâu thuẫn gì với ông Thy không thì anh Quang khẳng định mình chỉ nghe danh ông Thy chứ không hề tiếp xúc thân thiết, hay cãi nhau gì với ông Thy. Thậm chí ngày hôm đó khi anh Được qua bàn ông Thy, anh ấy cũng không làm đổ bia hay đụng chạm gì với vị trung tá này.

Anh Quang nói: "Từ trước đến nay tôi có qua lại gì với ông ấy đâu. Ở đó người ta nghe tên ông ấy đã thấy sợ, ai mà dám dây dưa gì. Ông ấy nổi tiếng là ngang tàn mà, thế nên có lẽ anh hai tôi qua uống bia với ông khách của ông ấy mà không mời ông ấy nên ông nổi giận."

Anh Quang cũng cho biết sáng nay lực lượng CSĐT CA tỉnh An Giang cũng đã đến làm việc, lấy lời khai của anh để phục vụ cho công tác điều tra.

Hiện tại, ông Lay Buôn Thy vẫn đang bị tạm giữ hình sự tại Công an huyện Tịnh Biên tỉnh An Giang để tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguồn : soha.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nạn nhân sống sót sau vụ trung tá CA Campuchia bắn người nói gì? Rating: 5 Reviewed By: đức