728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

9X bịt mặt, cầm dùi cui đi cướp tiệm vàng


Tin tuc phap luat - Nam thanh niên bịt mặt bất ngờ dùng cây gỗ lớn đập tủ trưng bày nữ trang tiệm vàng nhưng bị phát hiện.

Đêm 28/6, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh và lấy lời khai những người liên quan để điều tra làm rõ vụ cướp tiệm vàng xảy ra tại phường Long Bình (TP Biên Hòa, Đồng Nai) - tin tức đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến.


Công an Đồng Nai khám nghiệm hiện trường vụ cướp vàng. Ảnh: báo Vnexpress

Theo chuyên mục tin phap luat của báo Lao động, vào khoảng hơn 20h cùng ngày, tại tiệm vàng Kim Châu Quốc Bảo (phường Long Bình, TP.Biên Hòa) bất ngờ xuất hiện một thanh niên khoảng 25 tuổi, bịt mặt, đội mũ lao vào dùng dùi cui gỗ đập mạnh vào tủ đựng vàng. 

Thấy vậy, quản lý tiệm vàng đã la hét lớn nên thanh niên này quay lưng tháo chạy nhưng đã bị người dân vây bắt. Sau đó, thanh niên này đã bị những người có mặt đánh bất tỉnh nên lực lượng chức năng đã đưa thanh niên này đến bệnh viện để cấp cứu.

Anh Nguyễn Văn Một - quản lý tiệm vàng kể lại: “Thanh niên đó lao vào tiệm tôi cũng không để ý vì đang bận làm việc. Nhưng thanh niên này đã dùng dùi cui đập vào tủ đựng vàng khiến tôi bất thần hoảng sợ. Sau đó tôi la hét thì hắn bỏ chạy nhưng đã bị bắt lại, hiện đã được đưa đi cấp cứu”.

Sau khi sự việc xảy ra, công an đã đến hiện trường để khám nghiệm hiện trường, đồng thời tiến hành trích xuất camera an ninh để củng cố thông tin, phục vụ điều tra.

Xem thêm : Doc bao phap luat

Nguồn : doisongphapluat.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 9X bịt mặt, cầm dùi cui đi cướp tiệm vàng Rating: 5 Reviewed By: đức