728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Nhật ký chuyển nhượng ngày 14/6: Leicester dùng lương kỉ lục giữ chân Riyad Mahrez


Tin nhanh the thao : Atletico Madrid muốn mua lại Diego Costa, Vardy vẫn chưa rõ đi hay ở, Juventus chỉ muốn mượn Goetze, Chelsea kết Darmian, Leicester dùng lương kỉ lục giữ chân Riyad Mahrez, Juventus chính thức có Pjanic… là những nội dung nổi bật của nhật ký chuyển nhượng ngày 14/6.


Juventus chỉ muốn mượn Goetze


Tờ Tuttosport đưa, nhà đương kim vô địch Serie A đang đánh tiếng muốn mượn Mario Goetze, ngôi sao chỉ còn hợp đồng 1 năm với Bayern Munich. Hiện Liverpool cũng rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ 24 tuổi người Đức.

Vardy vẫn chưa rõ đi hay ở

Trước khi Euro khởi tranh, Vardy được cho là ở rất gần Arsenal. Nhưng sau đó, báo chí Anh lại tiết lộ, chân sút 29 tuổi đổi ý, tiếp tục gắn bó với nhà vô địch Ngoại hạng Anh Leicester. Mới đây, HLV Ranieri đích thân nói, Vardy đến giờ vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.

Atletico muốn mua lại Diego Costa

Trang Mirror đăng thông tin, HLV Diego Simeone đang cố gắng đưa Diego Costa trở lại sân Vicente Calderon hè này. Mùa vừa qua, chân sút người Tây Ban Nha thi đấu không thành công trong màu áo Chelsea, nên không có suất dự Euro 2016. Anh chỉ có 16 bàn thắng sau 41 trận cho CLB chủ sân Stamford Bridge mùa giải 2015/16.



HLV Simeone muốn đưa Diego Costa trở lại quê nhà
Xem Thêm : Tin nóng



Chelsea muốn mua Darmian

Theo trang Bleacher Report, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh Darmian, người có thể không phù hợp với Mourinho. Tại Euro 2016, cầu thủ 26 tuổi này thi đấu trong màu áo ĐT Italy dưới sự dẫn dắt của Antonio Conte - HLV sẽ dẫn dắt Chelsea mùa tới. Ở trận ra quân, anh chơi không thật tốt.

Juventus chính thức có Pjanic


Trang chủ của Juventus thông báo, họ đã chính thức kí hợp đồng với tiền vệ người Bosnia-Herzegovina - Miralem Pjanic từ Roma với giá trị chuyển nhượng là 32 triệu euro. Pjanic sẽ chơi cho “Bà đầm già thành Turin” trong 5 năm, tuy nhiên mức lương chưa được tiết lộ.

Chốt vụ Mkhitaryan

Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc tuyên bố CLB sẽ quyết định vụ chuyển nhượng Henrikh Mkhitaryan trong tuần này. Hiện tại tiền vệ người Armenia đang được cả Arsenal, Chelsea, Liverpool và Man Utd theo đuổi.


 
Henrikh Mkhitaryan đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn
Xem Thêm : Tin tuc moi


Leicester dùng lương kỉ lục giữ chân Riyad Mahrez

Theo Telegraph, Leicester City đang dự kiến dùng mức lương 100.000 bảng/tuần để thuyết phục tiền vệ Riyad Mahrez tiếp tục ở lại CLB trong mùa Hè này. Hiện, Mahrez đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal và Barcelona.

Ấn định ngày Koeman dẫn dắt Everton

Theo Daily Mail, HLV Ronald Koeman sẽ chính thức tới Everton giữ chức huấn luyện viên trưởng trong ngày hôm nay.

Jaap Stam chính thức dẫn dắt Reading FC

Huyền thoại của M.U, cựu trung vệ người Hà Lan Jaap Stam đã chính thức nhậm chức HLV trưởng của Reading FC trong ngày hôm qua theo giờ địa phương. Trước đó, Jaap Stam đã có 127 lần ra sân trong 4 mùa giải từ 1998-2002 cho Quỷ đỏ Manchester.

Aymeric Laporte gia hạn với Athletic Bilbao


Hậu vệ Aymeric Laporte vừa chính thức gia hạn với CLB Athletic Bilbao tới năm 2020 với điều khoản phá vỡ hợp đồng tăng từ 51 triệu bảng lên thành 55 triệu bảng vào năm 2018. Hiện, Man City đang là đội bóng rất muốn có sự phục vụ của hậu vệ 22 tuổi người Pháp.

Nguồn : dantri.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhật ký chuyển nhượng ngày 14/6: Leicester dùng lương kỉ lục giữ chân Riyad Mahrez Rating: 5 Reviewed By: đức