728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Man United quyết vung tiền khủng mua Pogba


Tin nhanh the thao : Nhân vật từng tức tưởi rời Old Trafford dưới thời Sir Alex lại trở thành nỗi thèm khát của Mourinho.

Mourinho đã trở thành HLV Man United gần trọn vẹn một tuần. Trong thời gian chờ đợi gặp gỡ các cầu thủ, ông và Ed Woodward lên kế hoạch cho kì chuyển nhượng mùa Hè.

Theo The Sun, Mourinho cực kì muốn có sự phục vụ của Pogba và đang có ý định đưa tiền vệ này quay lại Old Trafford.

Ngoài Pogba, Man United được cho là đang có liên hệ với Willian của Chelsea, Saul Niguez của Atletico Madrid và Zlatan Ibrahimovic.

Quỷ đỏ được cho là đang chuẩn bị 76 triệu bảng đặt đặt lên bàn đàm phán với Juventus, hòng nhận được sự đồng thuận từ CLB Italia.

Theo 
tin nóng trước đó, Pogba đã có 3 năm tập luyện ở học viện Man United nhưng đã bị Sir Alex từ chối kí hợp đồng mới và buộc phải ra đi vào năm 2013.

Sau này, nhiều người đánh giá, bỏ sót cầu thủ trẻ này chính là một trong những sai lầm lớn nhất cuộc đời Sir Alex trong 27 năm cầm quyền tại Old Trafford.

"Người đặc biệt" hiện có trong tay khoảng 200 triệu bảng để chuyển nhượng. Điều đó có nghĩa việc sở hữu chữ kí của Pogba chẳng hề khó khăn nếu ông thuyết phục được anh về lại mái nhà xưa.




Pogba đang thi đấu rất thành công.

Không chỉ Man United mà HLV Luis Enrique của Barcelona cũng đang có ý định chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi này.

"Gã khổng lồ xứ Catalan" đã theo dõi tình hình Pogba một thời gian. Mới đây, anh mua một ngôi nhà mới ở Catalonia sau khi chấm dứt hợp đồng với căn hộ tại Turin.

Tuy nhiên, người đại diện của Pogba khẳng định: "Việc mua biệt thự ở Barcelona không dính dáng đến chuyện đá bóng. Nó chỉ hoàn toàn là cách đầu tư vào bất động sản".

Dựa vào tình hình tài chính hiện tại của Barca, muốn sở hữu Pogba, họ cần phải bán đi vài ngôi sao. Đầu tiên là Alves và Mascherano, dự kiến sắp tới sẽ có thêm một vài cái tên nữa.

Xem thêm : Tin tuc moi

Nguồn: soha.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Man United quyết vung tiền khủng mua Pogba Rating: 5 Reviewed By: đức