728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Ca sĩ Minh Hằng khuấy động Ga Hà Nội với "mini-concert" cực "chất"


Những tưởng chuỗi mini-concert “Chất” đã dần “hạ nhiệt” sau hai đêm nhạc hoành tráng vào 26 và 30/12 vừa rồi, vậy nhưng buổi biểu diễn vào tối hôm qua – 03/01 đã “đốt cháy” cả một góc Hà Nội với bầu không khí không thể nóng hơn.


Đêm nhạc “rực lửa” tại Ga Hà Nội.

Không khí đêm nhạc đã được “hâm nóng” ngay từ những phút giây đầu tiên với sự xuất hiện của Minh hằng.


Minh Hằng mở màn với “YOLO”.

Ngay sau YOLO, khán giả lại được một phen “mãn nhãn” với màn trình diễn“Busy” sôi động của Minh Hằng. Đặc biệt, để mừng năm mới, cô ca sĩ dễ thương này đã chiều lòng fan và hát tặng mọi người bài “Xuân Về Trên Môi Em”.


Minh Hằng vui vẻ mừng năm mới với “Xuân Về Trên Môi Em”.


Theo tin tức online ngoài Minh Hằng, đêm âm nhạc “Chất” này còn được “tiếp lửa” với những ca khúc đình đám một thời dưới sự thể hiện của Bùi Bích Phương và Dương Trần Nghĩa cùng ban nhạc Magnet. 


Bích Phương khiến dân tình chao đảo với bản phối mới của “Hương Ngọc Lan”và “Yêu Dại Khờ”…


Ngay sau đó, sân khấu “Chất” lại một lần nữa dậy sóng khi Dương Trần Nghĩavà Magnet band xuất hiện. Màn trình diễn cực “sung” của nam ca sĩ với giọng ca đầy nội lực cùng ban nhạc của mình đã nhận được những tiếng hò reo không ngớt từ phía khán giả. 


Dương Trần Nghĩa và Magnet band đã thổi giai điệu aucoustic vào “Gót Hồng”, “ Bức thư tình đầu tiên” hay “Lối cũ ta về”…

Với những giai điệu tuyệt vời trong mini-concert “Chất”, quá khứ và tương lai, truyền thống và hiện đại, ca sĩ và khán giả, tất cả đều như đã hòa làm một.


Khán giả như “sống lại” những kỉ niệm thời niên thiếu khi nghe các ca khúc “ghi dấu một thời”.

Với “Chất”, giới trẻ Hà Thành đã được “thiết đãi” một bữa tiệc đầu năm không thể đặc biệt hơn từ những màn trình diễn bùng nổ đễn những khoảnh khắc sâu lắng của các ngôi sao nhạc Việt. 

Chuỗi âm nhạc “Chất” nhằm truyền lửa cho giới trẻ cùng thông điệp sau cùng: “Hãy tự tin thể hiện phong cách, cá tính riêng của bản thân. Hãy biết trân trọng quá khứ, sống vì hiện tại và hướng tới tương lai để xây dựng “chất” của chính mình.”


Nguồn: yan.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ca sĩ Minh Hằng khuấy động Ga Hà Nội với "mini-concert" cực "chất" Rating: 5 Reviewed By: đức