728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Ninh Hoàng Ngân, á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng lộng lẫy với áo dài


Trương Thị May, á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng, Siêu mẫu Hoàng Thùy,Quỳnh anh shyn, Ninh Hoàng Ngân giới thiệu 4 chiếc áo dài với họa tiết độc đáo nằm trong bộ sưu tập áo dài sẽ được biểu diễn và bán đấu giá từ thiện trong trung tuần tháng 1 sắp tới.

Tham dự chương trình có các người đẹp tham gia chương trình như: Á hậu Trương Thị May, á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng, Siêu mẫu Hoàng Thùy, Ninh Hoàng Ngân, diễn viên Vân Trang, diễn viên ca sĩ Cao Mỹ Kim,Minh hằng, giải Bạc siêu Mẫu Đinh Minh Quân…


Vân Trang dù tất bật với đám cưới cũng có mặt trong chương trình, cô sẽ đảm nhận vai trò MC cho buổi trình diễn thời trang lần này.

Diễn viên Vân Trang cũng cho biết cô rất vinh dự khi trở thành MC của show diễn bên cạnh diễn viên Cao Mỹ Kim.


Trong buổi giới thiệu show diễn, á hậu Trương Thị May cho biết: “May yêu tà áo dài Việt”.


Á hậu Trương Thị May sẽ đảm nhận 1 trong bốn 4 bộ sưu tập chính của chương trình


Hoàng Thùy




Cao Mỹ Kim đảm nhận vai trò MC cùng Vân Trang

Chương trình “Đa sắc” hứa hẹn sẽ là một trong những điểm nhấn đặc biệt nhất trong những ngày cuối năm bởi ý nghĩa tôn vinh các nghệ nhân thêu cũng nâng cao giá trị truyền thống của tà áo dài Việt.

Trương Thị May và các người đẹp đã giới thiệu những mẫu áo dài được thêu, vẽ trên rất nhiều nền chất liệu vải, khiến các bộ sưu tập đẹp mắt, sống động hơn khi mang cả hình ảnh quê hương, đất nước gửi gắm trong từng tác phẩm được thực hiện bởi những nghệ nhân kinh nghiệm và làm việc lâu năm mới có đủ kĩ thuật thực hiện.

Bốn BST chính được giới thiệu: Ký ức Sài Gòn, Quê hương tôi, Hoa nở từ đôi tay, Giấc mơ xuân



Trương Thị May



Ninh Hoàng Ngân



Người mẫu Hoàng Thùy


Á hậu Lệ Hằng

Tham gia chương trình lần này sẽ có sự quy tụ của những gương mặt hoa hậu, người đẹp và người mẫu hàng đầu Việt Nam tham dự. Chương trình sẽ lần lượt giới thiệu 4 bộ sưu tập áo dài mang đầy đủ ý nghĩa, phản ánh sức sống, vẻ đẹp dịu dàng xen chút quý phái của người phụ nữ Việt.

Nguồn: dantri.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ninh Hoàng Ngân, á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng lộng lẫy với áo dài Rating: 5 Reviewed By: đức