728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Khả Ngân, Quỳnh anh shyn ,Thảo My .... đến mừng Quang Đăng mở công ty



Khả Ngân, Quỳnh anh shyn ,Thảo My và các người đẹp khác đến chia vui với hot boy, chiều 14/1.



Quang Đăng mặc bảnh bao, lịch lãm trong buổi thành lập công ty và khai trương studio của anh tại quận 10 (TP HCM) chiều qua. Nam vũ công trưởng thành từ cuộc thi 'Thử thách cùng bước nhảy 2012' có những bước tiến mới trong công việc sau thời gian dài tập trung làm việc cật lực để tích cóp. 



Quang Đăng chia sẻ, anh mở công ty và studio vì muốn có nơi để giúp các bạn trẻ đam mê nhảy múa phát triển tài năng. Trước đây, Quang Đăng từng mở phòng tập nhảy nhỏ, nhưng anh muốn mở rộng thêm quy mô, hỗ trợ thêm được nhiều bạn trẻ hơn nữa. Nam vũ công thấy được khao khát, đam mê của họ giống như thời anh còn là cậu bé mới lớn. 



Tại sự kiện, Quang Đăng trổ tài múa cột rất điêu luyện với những động tác sexy, cuốn hút. Ít ai biết, vì quá bận rộn với lịch đóng phim 'Cao thủ ẩn danh' nên anh chỉ mới tập luyện được vài ngày (xem video).



Mẹ của Quang Đăng có mặt bên cạnh con trai trong ngày vui. Hai mẹ con rất hợp nhau, từng cùng nhau tham gia một gameshow trên truyền hình.



Đến chia vui với Quang Đăng chiều qua có hot girl Khả Ngân. 'Boxing girl' mặc cá tính, đơn giản.



Á hậu Hoàng Oanh duyên dáng trong vai trò MC.



Ca sĩ Ái Phương mặc short khoe chân thon.



Miss Teen 2011 Thảo My (thứ hai từ trái qua) cũng đến chúc mừng Quang Đăng.



Bạn nhảy của Quang Đăng trong 'Bước nhảy ngàn cân' là Huyền Thanh (trái) bí mật bay từ Hà Nội vào chúc mừng anh. Sau cuộc thi, cô đã giảm cân đáng kể, trở nên xinh đẹp hơn.



Ca sĩ Bảo Uyên. Cô từng mời Quang Đăng đóng MV 'Soái ca'.



Đàm Vĩnh Hưng dù rất bận rộn vẫn đến mừng và lì xì cho Quang Đăng. Mr. Đàm gửi lời chúc tốt đẹp dành cho nam vũ công cũng như công ty. Anh chia sẻ, những công ty đào tạo nhảy múa hiện tại chưa nhiều nên đây là một hướng đi mới mẻ. Anh hy vọng Quang Đăng sẽ tập trung vào chuyên môn, lấy đam mê nhảy múa làm nền tảng, phát triển công ty ngày càng vững mạnh.


Ca sĩ Đại Nhân.

Nguồn: ngoisao.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Khả Ngân, Quỳnh anh shyn ,Thảo My .... đến mừng Quang Đăng mở công ty Rating: 5 Reviewed By: đức