728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Trang Moon - Quỳnh anh shyn khuấy động trong đại tiệc fan Man Utd


Hot girl Quỳnh anh shyn ,Tú Linh và DJ nóng bỏng nhất Hà Nội Trang Moon đã cùng nhau "quẩy" tưng bừng trong ngày hội của fan Man Utd tại Hà Nội.

Hôm qua, 17/1, buổi tiệc hoành tráng mang tên Red Party của RedCafe - một trong những Hội CĐV Man United hàng đầu tại Việt Nam đã được tổ chức tại Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.


Trang Moon "quẩy" tưng trong sự kiện.

Theo tin moi trong ngay : ngoài sự góp mặt của đông đảo fan Quỷ đỏ là sự xuất hiện của hot girl Tú Linh và DJ Trang Moon.

Buổi tiệc trở nên nóng bỏng và náo nhiệt hơn nhờ có sự xuất hiện của DJ Trang Moon, DJ nóng bỏng nhất Hà Nội. Với những màn trình diễn đã mắt, đã tai, sau Red Party, DJ Trang Moon đã có thêm rất nhiều fan hâm mộ.

Đến với đại tiệc fan Man Utd, Trang Moon còn khiến rất nhiều người bất ngờ khi xuất hiện cùng áo đỏ truyền thống của Quỷ Đỏ. Sau màn biểu diễn trên sân khấu, nữ DJ xinh đẹp vô cùng thân thiện khi giao lưu cùng với đông đảo các fan hâm mộ.



Tú Linh xinh đẹp trong đại tiệc của fan Man Utd.

Giữ vai trò là MC của chương trình, Tú Linh nhận được nhiều thiện cảm bởi giọng nói dễ thương và cách dẫn chương trình thông minh, dí dỏm.


Tú Linh nhanh chóng nổi tiếng sau chương trình bình luận trận đấu Man Utd vs Man City nhờ vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng.

Gương mặt xinh xắn, cách nói chuyện thông minh và đặc biệt tình yêu cuồng nhiệt với Quỷ đỏ của Tú Linh đã khiến cộng đồng fan Man Utd mê mẩn. Chính vì thế, khi được ngỏ ý làm MC của Red Party, cô gái xinh đẹp đã vô cùng hào hứng và tự hào.



Đại tiệc còn có sự góp mặt của Duy Khoa.


Theo tin tuc moi : Xuất hiện trong buổi đại tiệc của fan Man Utd còn có sự góp mặt của ca sĩ Duy Khoa, được biết anh cũng là "fan cứng" của Quỷ Đỏ. Và tất nhiên trong một buổi tiệc lớn của fan Man Utd như thế này sẽ không thể thiếu gương mặt của Bình luận viên Quang Huy và cựu danh thủ Hồng Sơn, Thạch Bảo Khanh...

Những hình ảnh khác của đại tiệc fan Man Utd:



Cựu danh thủ Thạch Bảo Khanh và Tú Linh.





Cựu danh thủ Hồng Sơn.



Bình luận viên Quang Huy.




Nguồn: soha.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Trang Moon - Quỳnh anh shyn khuấy động trong đại tiệc fan Man Utd Rating: 5 Reviewed By: đức