728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Hà Nội: Quán cơm cháy to, người dân bỏ chạy toán loạn



Gia đình và xã hội - Nhiều thực khách đang ăn tại quán Cơm Gà ở số 29 Bà Triệu, Hà Nội hoảng hốt bỏ chạy toán loạn khi ngọn lửa lan ra tầng 3 và rớt xuống tấm bạt khiến quán ăn bốc cháy dữ dội.

Nguồn tin từ Vtc News cho biết, vụ cháy xảy ra vào khoảng 12h40 hôm nay (25/1) tại một cửa hàng ăn uống số 29 Bà Triệu (Hà Nội) khiến nhiều thực khách hoảng sợ bỏ chạy.

Theo một số nhân chứng, thời điểm trên, khi một số thực khách đang ăn uống trong nhà hàng thì bất ngờ phát hiện ngọn lửa bùng phát từ tầng 3 của ngôi nhà, bén vào một số đồ vật và rớt xuống tấm bạt, khói đen bốc lên mù mịt khiến nhiều người hoảng loạn, tháo chạy ra ngoài. Nhân viên nhà hàng đã hô hoán, sơ tán thực khách, dùng bình cứu hỏa mini dập lửa.


Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Thái Anh. Nguồn: Tienphong.vn

Khoảng ít phút sau thì xe cứu hỏa tới. lực lượng PCCC chuyên nghiệp đã huy động 4 xe chuyên dụng tới hiện trường. Sau khoảng 20 phút, đám cháy được khống chế hoàn toàn.

Theo tin moi trong ngay từ PV Vtc News, tại hiện trường, toàn bộ vật dụng tại tầng 2, 3 của ngôi nhà đã bị lửa thiêu rụi, ngọn lửa cũng làm một số biển quảng cáo của các cửa hàng bên cạnh bị cháy xém, rất may không có thiệt hại về người.

Theo nguồn tin từ Tiền phong, quán cơm gà 29 Bà Triệu là cơ sở kinh doanh có 3 tầng. Vào giờ cao điểm có rất đông thực khách tới đây để ăn trưa.

Tại hiện trường, nước lênh láng khắp quán cơm. Một cục nóng điều hòa bị lửa làm hư hỏng.

Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Nguồn: tintuc.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hà Nội: Quán cơm cháy to, người dân bỏ chạy toán loạn Rating: 5 Reviewed By: đức