728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Minh Hằng như hòa vào thiên nhiên núi rừng trong "Bao Giờ Có Yêu Nhau"


Trong bộ teaser poster mới nhất của “Bao Giờ Có Yêu Nhau”, Minh hằng đẹp dịu dàng giữa núi rừng.

Tham gia nhiều phim truyền hình nhưng với điện ảnh, Minh Hằng khá kén chọn và chỉ có một vài phim. Thế nên, khi thông tin Minh Hằng đóng vai chính trong Bao Giờ Có Yêu Nhau rất được quan tâm. Mới đây, nhà sản xuất của phim tung ra 3 poster teaser với hình ảnh Minh Hằng với 3 sắc thái khác nhau.


Minh Hằng mỏng manh, hiền dịu, khi thì ẩn hiện giữa núi rừng như sương như khói, khi thì quyến rũ giữa những đóa hoa rực rỡ, lúc lại dịu dàng như cây rừng trong tiết trời thu.





Theo tin tức online được biết thì trong phim, Minh Hằng vào vai Linh - một cô gái 25 tuổi đam mê khám phá thiên nhiên hoang dã. Trong một lần lặn lội lên rừng để tìm hiểu về loài cây quý hiếm, Linh không may gặp nạn. Nhưng cũng nhờ vụ tai nạn ấy mà cô quen chàng nhiếp ảnh gia tên Huy, rồi dần dần cả hai nảy sinh tình cảm. Cuộc tình tuyệt đẹp đã đưa Linh phiêu du qua miền rừng núi hoang sơ và đồi cát trắng lấp lánh nắng vàng.








Trong sự kiện họp báo công bố dự án phim, Minh Hằng đã chia sẻ cô yêu thích vai diễn tới mức chủ động xin đạo diễn Dustin Nguyễn đi casting và sẵn sàng rời xa sân khấu ca nhạc khoảng một tháng để tập trung hoàn toàn cho bộ phim.

Bao Giờ Có Yêu Nhau dự kiến khởi chiếu​ vào ngày 12/5/2016.


Nguồn: kenh14.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Minh Hằng như hòa vào thiên nhiên núi rừng trong "Bao Giờ Có Yêu Nhau" Rating: 5 Reviewed By: đức