728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Hồng Nhung sốt 38 độ vẫn cố hát cùng Thanh Lam, Mỹ Linh, Hà Trần

Tin moi trong ngay - Sức khỏe không được tốt nhưng "cô Bống" vẫn cố gắng truyền đạt trọn vẹn cảm xúc các tác phẩm và gây tiếng cười cho khán giả bằng sự hài hước, dí dỏm.


Trong đêm nhạc Ngày xanh tổ chức tại thủ đô tối 13/1, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Quỳnh anh shyn,Thanh Lam và Hà Trần diện áo dài màu sắc để hóa thân thành những "nàng xuân". Họ cùng nhau thể hiện ca khúc Nét ca trù ngày xuân để mở đầu liveshow.

Bốn diva hòa giọng hát về Hà Nội.


Sau đó, mỗi nữ ca sĩ lại gửi tới khán giả một bài hát gắn liền với tên tuổi mình.Theo tin 24h nếu Hồng Nhung là Nhớ về Hà Nội, Thanh Lam với Em ơi Hà Nội phố, Hà Trần hát Ngẫu hứng phố, thì Mỹ Linh thể hiện Hà Nội đêm trở gió.

Hồng Nhung, Mỹ Linh hát "Hơi thở mùa xuân".


Sân khấu sau đó lần lượt nhường cho từng nữ ca sĩ, mở đầu là Hà Trần với Chờ em nơi thềm trăng. Nhận thấy khán giả không hài lòng lắm với màn thể hiện ca khúc "chào sân", cô giải thích: "Ban đầu chương trình dự kiến được tổ chức ở một nơi khác. Nhưng vì một số lý do, ban tổ chức phải chuyển về Cung Hữu nghị Hà Nội. Thành ra, các thiết bị sân khấu không được tối ưu. Tôi cùng các nghệ sĩ đã cố gắng luyện tập cho kịp tiến độ nhưng vẫn không đủ". Hà Trần mong khán giả thông cảm cho những thiếu sót. Ở những bài hát sau như Tháng bảy ẩm ướt và Mẹ tôi, cô cố gắng dùng giọng hát để khắc phục mọi lỗi kỹ thuật khong mong muốn.


Hà Trần và Hồng Nhung hòa giọng nhịp nhàng trong Ngày không mưa. Giọng ca Sắc màu chia sẻ việc được hát với Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung đối với cô rất đặc biệt bởi đó đều là những thần tượng của Hà Trần từ thuở nhỏ. Cô còn đùa "đàn chị" rằng: "Hát với Bống em 'lỗ' lắm, trông chị trẻ thế kia cơ mà".


Tiếp đến, Hồng Nhung gửi tới người hâm mộ các ca khúc Hạ trắng, Ngẫu hứng và Ru tình. Đang bị sốt 38 độ nên đôi lúc nữ ca sĩ không tránh khỏi những lỗi nhỏ khi hát. Dù vậy, cảm xúc gửi gắm trong mỗi tác phẩm vẫn được Hồng Nhung truyền đạt trọn vẹn. Sức khỏe không được tốt nhưng trên sân khấu, diva nhạc Việt vẫn lí lắc trêu đùa các chị em cũng như khán giả.

Hồng Nhung hát "Ngẫu hứng sông Hồng".


Sau màn song ca Hơi thở mùa xuân với "cô Bống", Mỹ Linh thể hiện một loạt ca khúc như Gửi anh, Biển khát và Mùa đông sẽ qua. Ca sĩ Tóc ngắn tâm sự rằng Biển khát - bài hát do bố chồng mình là nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh sáng tác - là cơ duyên giúp vợ chồng cô gặp gỡ.


"Lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau cũng là lúc tôi đến phòng thu của Anh Quân để thu âm bài hát này. Thấy ca sĩ chưa thuộc bài hát, ông xã đã đuổi tôi ngay ra khỏi phòng thu. Đến năm 1998, tôi đã biểu diễn Biển khát ở bốn đêm nhạc liền khi đang mang thai con trai đầu lòng được 6-7 tháng. Thế mà lần nào tôi hát sung sức như thời con gái. Hôm nay được hát lại bài này, tôi thấy vô cùng đặc biệt", Mỹ Linh tâm sự.

Sau đó, Mỹ Linh giới thiệu tới phần trình diễn của Thanh Lam. Cô cho biết Thanh Lam là một trong những người mình rất yêu quý. Mỹ Linh vẫn nhớ thời còn trẻ, cô vẫn đi chiếc xe Chaly chở "chị cả" đi khắp Hà Nội để uống trà. Nữ ca sĩ thích nhất cảm giác được nghe Thanh Lam trò chuyện khi hai chị em lướt xe trên phố. Với cô, Thanh Lam là người phụ nữ dịu dàng và rất dễ bị tổn thương.

Mỹ Linh hát "Biển khát".


Thanh Lam bước ra sân khấu với chút áp lực. Cô nói khi đứng sau cánh gá, nhìn các em biểu diễn, "chị cả" không khỏi run vì sẽ bị khán giả "soi" kỹ hơn khi hát cuối. Thanh Lam khuấy động sân khấu với Không thể và có thể, Đố tình và Người ở người về.


Thanh Lam rủ Hà Trần ra sân khấu hát cùng mình ca khúc Mẹ yêu con. Các diva sau đó cùng thể hiện các tác phẩm theo phong cách Acoustic.

Thanh Lam, Hà Trần hát "Mẹ yêu con".


Mỹ Linh cùng chồng là nhạc sĩ Anh Quân biểu diễn Để mãi được gần anh. Đây là những tâm sự một thời của cô vào năm 2006 khi đứng trước những băn khoăn, trăn trở về mối quan hệ vợ chồng giữa mình và Anh Quân.

Thấy Mỹ Linh hạnh phúc đứng bên chồng, Hồng Nhung bèn trêu chọc: "Ngày xưa Hồng Nhung 'cưa' Anh Quân mãi không 'đổ' nên mới tới lượt Mỹ Linh. Cỏn ngày xưa nhạc sĩ Hồng Kiên 'cưa' mãi Mỹ Linh cũng không 'đổ' nên Anh Quân mới tưới lượt" khiến khán giả bật cười.


Bốn diva cùng hòa giọng trong các ca khúc Bài hát ru cho anh, Bay vào ngày xanh và Mặt trời êm dịu.



Dù vướng phải một số thiếu sót nhỏ vì các yếu tố khách quan, liveshow của bốn diva vẫn đem lại cho khán giả nhiều cảm xúc và sự thích thú. Cách chọn bài và phối khí mới của giám đốc âm nhạc Thanh Phương phần nào cũng làm cho chương trình thêm phần lôi cuốn.
Nguồn: vnexpress.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hồng Nhung sốt 38 độ vẫn cố hát cùng Thanh Lam, Mỹ Linh, Hà Trần Rating: 5 Reviewed By: đức