728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

4 phụ kiện "thần thánh" giúp bạn nữ phong cách và cá tính hơn hẳn

Bạn hoàn toàn có thể "hô biến" cho bộ đồng phục của mình trở nên cá tính, trendy hơn với 5 món phụ kiện sau đây.

Vào năm học, các cô nàng không còn được tha hồ diện đồ trendy nhiều như trong hè nữa mà sẽ phải gắn bó với bộ đồng phục. Đặc điểm chung của đồng phục học sinh nữ Việt Nam là khá đơn giản, phần lớn là áo sơmi trắng kết hợp với chân váy hoặc quần tây. Tuy nhiên, đừng vội đổ oan tội nhàm chán cho bộ đồng phục bởi bạn hoàn toàn có thể "hô biến" nó trở nên cá tính, trendy hơn với 5 món phụ kiện sau đây.

1. Giày sneaker kèm tất lửng



Combo váy đồng phục - giày sneaker này sẽ còn dễ thương hơn nữa khi được bổ sung thêm một đôi tất lửng.

Giày sneaker chắc chắn là đôi giày được các bạn trẻ diện nhiều nhất khi đến trường. Đôi giày này không chỉ tuyệt đối khoẻ khoắn, thời thượng mà còn hợp với cả quần lẫn váy. Hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với việc mix váy đồng phục với giày sneaker rồi, nhưng hãy thử tạo thêm điểm nhấn với cả tất lửng nhé. Kiểu tất lửng cao trên mắt cá chân đến giữa bắp chân sẽ khiến cả đôi giày lẫn diện mạo của bạn trở nên nổi bật, phá cách hơn hẳn. Bên cạnh tất trắng vốn phổ biến hơn cả, bạn có thể tha hồ thể hiện cá tính của mình với các loại tất hoạ tiết, màu sắc khác nhau.







2. Vòng cổ choker





Không chỉ hợp gout với những chiếc áo điệu đà như áo trễ vai, áo hai dây, vòng cổ choker còn rất thích hợp để diện cùng áo đồng phục sơmi trắng. Chiếc choker xinh xắn màu đen sẽ ngay lập tức tạo điểm nhấn cho áo sơmi trắng, khiến bạn trông dễ thương hơn hẳn. Có một điều bạn cần lưu ý đó là chỉ nên kết hợp sơmi trắng với mẫu vòng cổ choker thật đơn giản nếu bạn không muốn mình trông rườm rà hoặc tệ hơn là khiến cổ mình trông ngắn hơn.

3. Băng đô






Nói đến phụ kiện tóc, hẳn không ít cô nàng sẽ lắc đầu nguầy nguậy vì sợ "sến". Nhưng có một món phụ kiện chẳng sến chút nào, lại thừa độ xinh, đó chính là băng đô đơn giản. Những chiếc băng đô đơn giản với màu sắc tươi sáng và hoạ tiết nhã nhặn đảm bảo sẽ khiến bạn trông xinh tươi hơn nhiều lần đồng thời còn giúp xử lý phần tóc mái, tóc con vướng víu nữa. Nhất là khi đồng phục của bạn là váy thì việc diện thêm băng đô càng trở nên hợp lý hơn cả.

4. Balô đinh tán/Túi gắn móc khoá





Chiếc balô hiển nhiên là vật bất li thân của nhiều bạn trẻ khi đi học. Và khi đã diện nó nhiều như vậy, tại sao chúng ta không chọn cho mình một chiếc balô thật nổi bật nhỉ? Một chiếc balô với màu sắc thật bắt mắt hoặc có chi tiết trang trí nổi bật như đinh tán, huy hiệu chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy phấn chấn về tinh thần và "cool" về diện mạo của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể gắn thêm những chiếc móc khoá cỡ to với hình thù thật ngộ nghĩnh để hô biến cho chiếc balô/túi của mình trở nên nổi bật hơn nữa.

Nguồn : yeah1.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 4 phụ kiện "thần thánh" giúp bạn nữ phong cách và cá tính hơn hẳn Rating: 5 Reviewed By: đức