728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Lâm Tâm Như tâm sự cuộc sống xa chồng sau đám cưới



Mỹ nhân Đài tiết lộ, cuộc sống của cô không có gì thay đổi dù đã là gái có chồng. 



Lâm Tâm Như xuất hiện trên tạp chí thời trang số tháng 9 và chia sẻ về sự thay đổi cuộc sống, tâm lý... kể từ khi kết hôn. Tháng 8 vừa qua, cô lên xe hoa với tài tử Hoắc Kiến Hoa - người bạn thân thiết suốt nhiều năm. Cặp đôi đã trải qua gần một thập kỷ là bạn bè trước khi nên duyên vợ chồng. Nói về việc "gái lớn đến tuổi phải lấy chồng", Tâm Như thổ lộ cô chưa bao giờ có khái niệm phải vội vàng chuyện hôn sự: "Rất nhiều bạn bè bằng tuổi xung quanh tôi vẫn độc thân, với chúng tôi điều đó rất bình thường. Hai người có cái vui của hai người, một mình cũng có cái thú riêng của nó". 


Bà bầu Lâm Tâm Như trên tạp chí thời trang mới. 


Nói về mối lương duyên đặc biệt với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như thổ lộ: "Chúng tôi 10 năm trời là bạn bè thân thiết. Cả hai cùng bận rộn, nếu biết trong cùng một thành phố sẽ hẹn nhau đi ăn uống, nhưng thậm chí sau đó cả nửa năm cũng không liên lạc". "Vậy tại sao mối quan hệ này lại bỗng nhiên nhảy vọt như vậy?" - "Cái đó, chúng tôi cũng không biết được", người đẹp cười vui. 

Sau đám cưới, Lâm Tâm Như và chồng bận "tối mắt" với công việc, họ gần như lúc nào cũng xa nhau. Tuy nhiên, cả hai không thấy điều này là khó khăn hay bất tiện. Lâm Tâm Như trải lòng: "Kể cả lúc yêu hay bây giờ, chúng tôi đều quen với cuộc sống này. Tôi và Kiến Hoa không giống các cặp khác có thể gắn bó với nhau mỗi ngày giờ, nên việc "mỗi người một nơi" cũng chẳng có gì là bất thường. Dù là kết hôn rồi hay còn là một cặp đang yêu nhau, mỗi người đều cần có một không gian riêng, sự độc lập cho riêng mình". "Vậy sự thay đổi trước và sau hôn nhân là gì?" - "Cuộc sống không có gì thay đổi cả, có chăng chỉ là yếu tố tinh thần và thân phận thôi", cô đào tâm sự. 



Mỹ nhân Đài Loan bầu bí vẫn đẹp rạng ngời.


Là một phụ nữ cầu tiến, Tâm Như nói ở những năm tháng tuổi trẻ, cô khát khao được ghi nhận, có được nhiều giải thưởng, tuy nhiên cái nhìn của cô giờ thay đổi: "Được khán giả đón nhận là tôi hạnh phúc".


Lâm Tâm Như trên tạp chí Cosmo số tháng 9. 

Nguồn : ngoisao.net

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lâm Tâm Như tâm sự cuộc sống xa chồng sau đám cưới Rating: 5 Reviewed By: đức