728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Á hậu Thuỳ Dung đẹp trong veo về thăm trường cũ


Sau phần nghi thức lễ khai giảng, Thuỳ Dung quyết định thay bộ trang phục thời cấp 3 của mình. Trong không gian sân trường ngày khai giảng rộn ràng, vẻ đẹp tự nhiên và nụ cười tỏa nắng khiến Thùy Dung trong không khác một nữ sinh trung học.





Sáng 5/9, Á hậu HHVN 2016 Huỳnh Thị Thùy Dung trở về trường THPT Lê Quý Đôn tham dự lễ khai giảng. Người đẹp từng có thời gian ba năm gắn bó cùng ngôi trường này trước khi theo học tại Đại học Ngoại Thương TPHCM.


Người đẹp xuất hiện tại trường với chiếc váy trắng đơn giản và chọn lối trang điểm nhẹ nhàng.


Cô cho biết, tuy rời xa trường hơn hai năm, nhưng từng nghi thức, từng lời chỉ dẫn của các thầy cô vẫn còn đọng lại như in trong đầu của Thùy Dung. Bên cạnh đó, Thùy Dung có đôi lời phát biểu tri ân đến nhà trường nhân dịp trở lại này. Cô cho biết bản thân vô cùng tự hào khi được học tập tại ngồi trường Lê Quý Đôn với nhiều tình cảm, kỷ niệm với thầy cô, bạn bè.



Người đẹp sinh năm 1996 nóng lòng lắng nghe lời phát biểu mở màn năm học của thầy Hiệu trưởng. Thùy Dung cho biết, cô học hỏi rất nhiều từ phong thái điểm đạm, cách dụng ngôn ngữ trau chuốt của Thầy cho phần thi Ứng xử ở chung kết Hoa hậu Việt Nam. Kết thúc lời phát biểu, Thuỳ Dung kính gửi một bó hoa đến Thầy Hiệu trưởng như một lời tri ân và chụp hình kỷ niệm cùng các thầy cô giáo chủ nhiệm trước đây.



Thuỳ Dung mong mỏi các em học sinh phát huy tinh thần học tập, lắng nghe sự hướng dẫn, chỉ bảo của thầy cô bởi đây sẽ là hành trang vô giá giúp các em vững chãi hơn khi rời ghế nhà trường.



Sau phần nghi thức lễ khai giảng, Thuỳ Dung quyết định thay bộ trang phục thời cấp 3 của mình.


Trong không gian sân trường ngày khai giản rộn ràng, vẻ đẹp tự nhiên và nụ cười tỏa nắng khiến Thùy Dung trong không khác một nữ sinh trung học.


Cô xúc động khi gặp lại các thầy cô giáo cũ.


Thùy Dung dành thời gian thăm quan lớp học cũ.


Hay những góc trường quen thuộc thời phổ thông.


Huỳnh Thị Thuỳ Dung được công chúng biết đến và yêu mến sau khi đoạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016.


Cô được nhận xét sở hữu gương mặt sáng, đậm chất điện ảnh cùng nụ cười rạng rỡ. Hiện người đẹp 20 tuổi học tập chuyên ngành Tài chính Quốc tế - Đại học Ngoại thương TP HCM.


Á hậu Việt Nam cũng nhiệt tình giao lưu và chia sẻ những kinh nghiệm học tập, đặc biệt là môn tiếng Anh cho các bạn học sinh cuối cấp chuẩn bị cho kì thi Đại học.


Cô cho biết, để nắm vững tiếng Anh, hãy luyện tập và luyện tập. “Practice makes perfect” là bí quyết một người thầy đã dạy cho cô.


Nhờ triết lý này, cô chủ động trò chuyện bằng ngoại ngữ với bất cứ người thân hay bạn bè biết Tiếng Anh.


Chính kinh nghiệm thực tế kèm lối ăn nói gần gũi của Thùy Dung thu hút sự chú ý của nhiều các bạn teen. Bên cạnh sử dụng thành thạo tiếng Anh, cô còn theo đuổi thêm tiếng Nhật được hai năm.


Sắp tới, với cương vị Á hậu Việt Nam, Thuỳ Dung mong muốn tham gia các hoạt động quản bá văn hoá, du lịch của TP HCM.

Nguồn : dantri.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Á hậu Thuỳ Dung đẹp trong veo về thăm trường cũ Rating: 5 Reviewed By: đức