728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Gã trai ngáo đá nhiễm HIV cầm kéo đe dọa 6 bác sĩ



Lên cơn ngáo đá, gã trai nhiễm HIV cắt tay tự tử được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Khi đang được cấp cứu, nam bệnh nhân này cầm kéo đe dọa 6 bác sĩ khiến cả bệnh viện náo loạn.

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, ngày 29/8, bác sĩ Ngô Cúc Hương, Trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa TP. Cần Thơ cho biết, 6 bác sĩ của khoa vừa bị nam bệnh nhân 43 tuổi nhiễm HIV cầm kéo rượt chạy lòng vòng trong bệnh viện.

Báo VnExpress cho biết thêm, nam bệnh nhân này ở huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ được đưa đến Bệnh viện đa khoa TP. Cần Thơ cấp cứu tối 28/8 trong tình trạng ngáo đá, đứt động mạch do dùng dao cắt cổ tay tự tử.



Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ, nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: Vietnamnet)

Theo bác sĩ Hương, bệnh nhân này bị nhiễm HIV. Khi các bác sĩ chuẩn bị băng bó vết thương, cầm máu thì bệnh nhân bất ngờ nhảy xuống giường, giật kéo trên xe tiêm thuốc rượt đuổi kíp trực khiến 6 bác sĩ và bảo vệ bỏ chạy, trốn vào nhà vệ sinh. Nhiều bệnh nhân đang nằm cấp cứu cũng hoảng sợ.

15 phút sau, cảnh sát 113 có mặt tước hung khí và khống chế, cố định ông này cho các bác sĩ xử lý vết thương. 

Đến sáng nay, bệnh nhân này vẫn ở trong trạng thái kích động, tuy nhiên người thân của anh này xin bệnh viện cho về nhà để điều trị vì vết thương vì đã được cầm máu.

“Khi bị bệnh nhân cầm kéo đe đọa, rượt chạy chúng tôi rất sợ. Chưa bao giờ tôi thấy tính mạng mình bị nguy hiểm như đêm qua. Nếu bị đâm trúng thì không biết như thế nào…”, một bác sĩ bị truy sát kể lại.

Nguồn : doisongphapluat.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Gã trai ngáo đá nhiễm HIV cầm kéo đe dọa 6 bác sĩ Rating: 5 Reviewed By: đức