728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Bất ngờ với hình ảnh mới của "hot boy" phát thanh viên Đài TH Bình Phước


Từng gây sốt bởi vẻ đẹp trai, chàng phát thanh viên của Đài truyền hình Bình Phước Nguyễn Hải Dương vừa có màn lột xác rũ bỏ hình ảnh lãng tử thường thấy, thay vào đó là diện mạo cá tính, ấn tượng.



Thời gian gần đây, Nguyễn Hải Dương bất ngờ được cộng đồng mạng Việt Nam “săn lùng” vì vẻ đẹp trai hiếm có. Anh cho biết bản thân trước nay có cuộc sống bình dị, làm phát thanh viên và sau giờ làm thì tập gym hoặc ở nhà nấu nướng, xem phim. Cuộc sống của anh đơn giản và cũng không có nhiều biến động.

Sau 5 năm cống hiến tại Đài TH Bình Phước, Hải Dương quyết định lên Sài Gòn lập nghiệp và thực hiện dự án điện ảnh đầu tay.


Gây bão cộng đồng mạng với hình ảnh chàng quân nhân khá bảnh trai, Nguyễn Hải Dương bỗng chốc được chú ý và hâm mộ. Thậm chí trang cá nhân của anh còn tăng lượt follow đột biến và mức độ chia sẻ cao.

Thoát khỏi hình ảnh anh lính lãng mạn, ngôn tình, Nguyễn Hải Dương trong bộ ảnh mới đã thật sự “lột xác” với phong cách đầy ấn tượng.














Tinh thần Rock & Roll còn được lan toả qua các thiết kế áo thun đơn giản nhưng cực cá tính, phối cùng quần denim đa dụng tạo vẻ ngoài nam tính và hợp thời trang khiến cho Nguyễn Hải Dương thêm trẻ trung, năng động.




Nguyễn Hải Dương vừa kết thúc những cảnh quay cuối cùng của bộ phim điện ảnh đầu tay “Sứ mệnh trái tim” cùng dàn diễn viên Angela Phương Trinh, Võ Cảnh. Phim dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 11 tới.

Nguồn : dantri.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bất ngờ với hình ảnh mới của "hot boy" phát thanh viên Đài TH Bình Phước Rating: 5 Reviewed By: đức