728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

5 set đồ Quỳnh Anh Shyn chọn mặc cho một ngày năng động


Sở hữu ngoại hình ngày càng xinh đẹp và phong cách biến hóa đa dạng, Quỳnh Anh Shyn luôn được giới trẻ yêu thích.



Bên cạnh kênh youtube về make up - làm đẹp có lượng xem khổng lồ, vừa qua cô bạn đã thể hiện thành công vai diễn “Tường Vy công chúa” trong series 5S Online, một lần nữa khẳng định thiên khiếu nghệ thuật của mình. Cùng xem qua những hoạt động và trang phục cho 01 ngày mới của Quỳnh Anh Shyn!


Một ngày làm việc của Quỳnh Anh Shyn bắt đầu từ khá sớm, cô nàng luôn phải di chuyển đến nhiều nơi khác nhau nên Quỳnh Anh Shyn thường chọn những trang phục thoải mái, gọn gàng. Hotgirl sinh năm 1996 mix chân váy xếp li màu vàng đất rất trendy cùng áo T-shirt, mũ lưỡi trai hồng pastel và giày thể thao xám sọc trắng khỏe khoắn.


Quỳnh Anh Shyn trong một shoot hình thể thao, vẫn là những đường nét thanh tú đó, nhưng mảnh ghép “Bộ ba sát thủ” ngày xưa bây giờ đã hiện đại và ấn tượng hơn rất nhiều. Hiện có tầm 1 triệu người theo dõi trên trang cá nhân, cô luôn biết cách tự làm mới bản thân để trở nên cuốn hút và cá tính hơn. Với bộ ảnh mang tinh thần thể thao, Quỳnh Anh chọn set đồ white on white trông vừa mạnh mẽ lại vừa trẻ trung, đôi giày trắng có hoạ tiết cách điệu là điểm nhấn khiến tổng thể trở nên độc đáo hơn.


Sau khi hoàn thành bộ ảnh và chọn lựa những tấm hình ưng ý, Quỳnh Anh Shyn tranh thủ nghỉ ngơi để chuẩn bị cho buổi quay phim lúc xế chiều. Lịch trình dày đặc đòi hỏi cô nàng phải sẵn sàng di chuyển, chính vì vậy Quỳnh Anh Shyn khá “bồ kết” đôi adidas neo cloudfoam, bởi thiết kế ôm sát cùng bộ đệm vững vàng giúp cô bước đi êm nhẹ và dễ dàng. Cô nàng rất sáng suốt khi kết hợp đôi giày màu xám ton sur ton với áo phông xám, diện cùng balo màu nude.


Một ngày của Quỳnh Anh Shyn không chỉ gắn liền với việc chụp hình hay quay phim, cô nàng còn dành thời gian cho niềm đam mê của mình là nhiếp ảnh. Quỳnh Anh thích nghịch máy ảnh và lưu lại những khoảnh khắc đẹp. Quỳnh Anh dí dỏm bật mí: Chân váy chữ A đơn màu, T-shirt oversized đóng thùng là một lựa chọn vô cùng thích hợp để chạy nhảy và làm phó nháy đấy nhé!


Sau một ngày làm việc cật lực, Quỳnh Anh Shyn vẫn tràn đầy năng lượng. Cô nàng diện baggy jeans cùng T shirt để tụ tập ăn uống cùng đồng bọn. Dù là chân váy, quần shorts hay baggy jeans, đôi giày cưng của cô nàng - adidas neo cloudfoam - vẫn có thể mix & match thật ăn rơ và bắt mắt.


Người bạn đồng hành với Quỳnh Anh Shyn trong những ngày làm việc sôi động là đôi giày thể thao adidas neo cloudfoam, vừa dễ dàng phối nhiều phong cách khác nhau và mang đến cảm giác nhẹ nhàng và tiện lợi.

HCM

* adidas NEO NGUYỄN HUỆ - 39 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM

* adidas NEO NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU - 652 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP. HCM

* adidas NEO DIAMOND - Tầng 3, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hà Nội

* adidas NEO LÊ ĐẠI HÀNH - 38 Lê Đại Hành, Q. Hoàn Kiếm,TP. Hà Nội

* adidas NEO HÀNG BÔNG - 40 Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

* adidas NEO LOTTE MART - Lotte Shopping Plaza VN, tầng 4, Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai, Q. Ba Đình

* adidas NEO INDOCHINA - Unit 131, Tầng Trệt, Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Các tỉnh thành khác

* adidas NEO ĐÀ NẴNG- Gian hàng L1-10, Vincom Đà Nẵng, 910A Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Nguồn : kenh14.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 5 set đồ Quỳnh Anh Shyn chọn mặc cho một ngày năng động Rating: 5 Reviewed By: đức