728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Hoa Hậu 'sạch' Trần Thị Quỳnh chọn cuộc sống bình dị

Chuyen cua sao -Thoát khỏi hình ảnh của một hoa khôi sáng giá, Trần Thị Quỳnh chọn cuộc sống tận tụy, chỉn chu trong vai trò làm vợ, làm mẹ và cũng mạnh mẽ, quyết đoán khi ở vị trí của “Bà chủ tiệm bánh”..


Trần Thị Quỳnh là một trong những Hoa hậu có hình ảnh “sạch” nhất. Cô ít Scandal, không chuyện lùm xùm, không có thị phi, không tưng bừng trên báo chí.

Khác xa với hình ảnh mà người ta nhìn thấy trên sân khấu, cũng khác hẳn với vẻ ngoài gợi cảm, váy áo xúng xính của các nàng Hoa Hậu, Quỳnh gây ấn tượng với người tiếp xúc cô bởi vẻ đẹp kín đáo, cổ điển.

Không lấy danh hiệu làm bệ phóng để gia nhập làng giải trí, Hoa hậu Trần Thị Quỳnh dường như “mất hút” trong tất cả các sự kiện, hoạt động nghệ thuật.

Cô chọn cuộc sống bình dị, nhẹ nhàng và cho rằng mình không có duyên với Showbiz. Dẫu vậy, vẻ đẹp phúc hậu, dịu dàng cùng nụ cười rạng rỡ của Hoa Khôi thể thao vẫn khiến công chúng nhớ mãi.



Vẻ đẹp phúc hậu, mặn mà của Hoa khôi thể thao Trần Thị Quỳnh

Chia sẻ về lý do không hoạt động sâu trong Showbiz, Quỳnh cho biết: “Tôi thích được làm những công việc chuyên môn hơn.

Thích tập trung thời gian cho đam mê riêng và những người thân xung quanh. Môi trường giải trí cũng cần sự nghiêm túc, làm việc hết mình thì mới thật sự tỏa sáng và được ghi nhận.

Và nếu miệt mài cho các hoạt động giải trí thì không còn nhiều thời gian cho công việc, đam mê và người thân của mình nữa”.

Ít ai biết rằng, Trần Thị Quỳnh hôm nay đã là một “bà chủ tiệm bánh” tại Sài Gòn.

Say mê với bánh, đôi khi Trần Thị Quỳnh quên mất mình là Hoa hậu mà đơn giản là một người làm bánh mì rất bình thường.

Đó là 1 bước ngoặt táo bạo mà đến giờ ngoảnh lại nhìn ngắm đôi khi Quỳnh muốn rơi lệ.



Quỳnh kể ngày cùng chồng vào Sài Gòn sinh sống, bản thân cô gặp không ít khó khăn và bỡ ngỡ, với bản tính tự lập nên cô đã thử làm đủ các lĩnh vực: mầm non, dẫn chương trình, học thiết kế thời trang, kinh doanh giải khát, thậm chí định mở 1 tiệm Phở…

“Thời điểm đó, công việc bận rộn nhưng lại có cảm giác giống như đang đứng giữa ‘Ngã ba đường’, không biết đi đâu về đâu”.

Và rồi, Quỳnh gặp được mình trong hương vị thơm ngon của từng lát bánh mỳ Âu tại 1 tiệm bánh của người nước ngoài.

“Lúc đó, thật lòng tôi khâm phục những đôi tay người thợ đã làm ra nó... Tôi đã nhớ, đã thích và đã nghĩ nhiều về nó - những chiếc bánh lần đầu tiên mình được ăn ở Việt Nam và ngon đến thế!

Có thể vì nó không có nhiều hoặc là không có. Và ngay lúc đó tôi tự hỏi: tại sao mình không thử làm bánh nhỉ?” – Quỳnh chia sẻ.

Nhưng thương trường như chiến trường: khốc liệt lắm, rủi ro nhiều.

Hoa khôi thể thao tự nhận mình đã và đang dấn thân vào lĩnh vực mà 100 người khởi nghiệp thì chỉ có 10% thành công và còn lại đa phần thất bại.

Quỳnh chọn cho mình con đường đó và tất nhiên người đẹp đã nếm trải không ít trái đắng trước khi có được thành công như bây giờ.









Trần Thị Quỳnh có niềm đam mê tạo ra những chiếc bánh và cảm thấy mình không có duyên với Showbiz

Theo tin moi ve sao, tiệm bánh mỳ của nàng hoa khôi được mở và cô không đếm nổi bao nhiêu chiếc bánh bị hỏng trong những ngày đầu tiên ra lò.

Là sự vất vả để cho ra những chiếc bánh chất lượng mọi người thật sự cần và thích. Là khó khăn khi phải cạnh tranh với vô số nhà bánh Âu lão làng và ngon nức tiếng ở đây.

Có thời điểm cửa hàng của Quỳnh chỉ có khách nước ngoài vào mua. Khách Việt gần như không có ai. Quỳnh đặt nhiều câu hỏi lớn là tại sao lại vậy?

Rồi tự nhủ sẽ bắt 1 cây cầu để đưa những chiếc bánh Âu đến với người Việt Nam. Quỳnh muốn chinh phục người Việt và cả phục vụ người nước ngoài tại Việt Nam.









Có thể nói, Trần Thị Quỳnh là một trong số ít Hoa Hậu có được cuộc sống thành công, hạnh phúc trong sự nghiệp lẫn hôn nhân.

Chia sẻ về cuộc sống gia đình, Hoa khôi thể thao cho biết: "Tôi luôn coi gia đình chồng như gia đình mình.

Đó là bí quyết giúp Quỳnh cân bằng, nhẹ nhàng mọi điều khi làm dâu. Tôi hạnh phúc hơn khi vì tình cảm của hai vợ chồng mà bố mẹ hai bên rất quý mến nhau".

Cô cho rằng, vì xuất phát điểm của cả hai bố mẹ đều là những người đi lên từ hai bàn tay trắng, sống giản dị và chân thành nên hai gia đình đều dành cho nhau tình cảm đặc biệt.

Khi được hỏi về ông xã, Quỳnh nhận xét: “Anh là người sống có cá tính, biết quan tâm, lo lắng và dành những gì tốt nhất có thể cho gia đình.

Bên cạnh đó, anh cũng rất hài hước và vui vẻ, luôn có thể làm cho tôi cười vui mỗi ngày.

Anh cũng hợp với tôi ở tính cách đơn giản trong cuộc sống và rất chịu thương, chịu khó trong công việc. Cả hai luôn hỗ trợ, động viên nhau để làm việc thật tốt".

Trong việc nuôi dạy con cái, cả nhà thống nhất để làm sao có tiếng nói chung, hoà bình và tốt nhất cho con.







Nàng hoa hậu “gà tồ” ngày nào giờ đang ngập tràn hạnh phúc sống, hạnh phúc yêu và hạnh phúc làm mẹ.

Với cô, hạnh phúc ấy chỉ đơn giản là sống vui bên nhau, yêu thương, lo lắng và chăm sóc cho nhau.

Cô quan niệm cuộc sống sẽ rất vô nghĩa nếu như mình bằng lòng với chính bản thân mình, bằng lòng với những gì mình đang có.

Và rằng "Cuộc đời này nếu không có nổi 1 ước mơ thì thật vô nghĩa! Hãy nuôi dưỡng những ước mơ của mình.

Và nếu như, ước mơ đó trở thành 'nỗi ám ảnh' thì hãy biến nó thành hiện thực!”.

Lúc nào cô cũng nghĩ về những điều tích cực, nghĩ rằng mình luôn phải vươn lên, làm sao đó để mỗi ngày trôi qua không trở thành vô ích.













Xem thêm : tin sao

Nguồn : soha.vn


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hoa Hậu 'sạch' Trần Thị Quỳnh chọn cuộc sống bình dị Rating: 5 Reviewed By: đức