728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Ngọc Trinh xếp hàng top trong danh sách sao Việt có cát-sê cao nhất Việt Nam



Có lẽ điều khiến người ta choáng ngợp nhất về Ngọc Trinh chính là mức thu nhập trong mơ của cô nàng.



Từ một cô gái miền Tây chẳng ai biết đến, với sự giúp đỡ của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã trở tthành một mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt.

Điều đặc biệt, nhiều năm qua đi, người đẹp vẫn là cái tên được săn đón trong làng giải trí. Có thể khẳng định, cho đến nay, chưa có người mẫu nội y nào có thể soán ngôi được Ngọc Trinh.

Truyền thông vẫn không thể ngừng nói về cô, các nhãn hàng thay nhau mời chào cô, các sự kiện lớn nhỏ cố gắng lôi kéo cô.



Đã từ lâu chuyện cát-xê của Ngọc Trinh là điều khiến rất nhiều người tò mò. Nhiều người thắc mắc rằng không hiểu cụ thể số tiền mà Ngọc Trinh nhận được là bao nhiêu khi các câu chuyện nổi tiếng của cô ngày ngày xuất hiện trên mặt báo.

Tuy nhiên, khi người đẹp tiết lộ về giá cát-sê của mình khiến nhiều người phải giật mình. Điều này cũng giúp người đẹp luôn xếp hàng top trong danh sách sao Việt có cát-sê cao nhất Việt Nam.

Ông bầu Khắc Tiệp là người đầu tiên tiết lộ cát-xê của của Ngọc Trinh. Anh khẳng định Ngọc Trinh không bao giờ nhận lời làm các quảng cáo có giá dưới 10.000 USD (khoảng 200 triệu đồng). Tất nhiên với một số trường hợp đặc biệt hay mối quan hệ thân thiết thì chuyện tiền nong sẽ không quan trọng với người đẹp.

Còn nếu làm mẫu ảnh thì Ngọc Trinh sẽ tính tiền theo lượng ảnh. Theo cô, khoảng 20 ảnh thì nhãn hàng phải trả cho cô khoảng 15.000 USD (khoảng hơn 300 triệu đồng).

Tuy nhiên, đây còn chưa là gì so với cát-sê một đêm đi sự kiện của Ngọc Trinh. Được biết, để Ngọc Trinh xuất hiện ở sự kiện khoảng 30 phút thì phải trả cho cô số tiền khoảng 2.000 đến 5.000 USD.


Người đẹp từng vui vẻ thổ lộ: "Đi tiệc ra mắt phim, giá người ta trả cho tôi gần 2.000 USD, hay là có những buổi chụp hình quảng cáo, con số phải gấp 10. Nói chung tùy thuộc vào nhãn hàng và nền kinh tế hiện tại".

Trước đây, Ngọc Trinh cũng chia sẻ ràng sau 2 ngày chụp ảnh quảng cáo game cô nhận đuọc 600 triệu tiền thù lao.

Tất nhiên, thu nhập của Ngọc Trinh không chỉ gói gọn trong những hoạt động ở showbiz. Ngoài việc làm showbiz, người đẹp còn lấn sân sang các lĩnh vực khác như kinh doanh thời trang, spa. Và có vẻ như với sự mát tay của mình mọi hoạt động kinh doanh của Trinh đều "thuận buồm xuôi gió".

Gần đây, người đẹp còn nỗ lực chứng tỏ mình không chỉ có nhan sắc bằng cách tham gia khá nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài đóng phim thì mới đây cô còn lấn sân sang làm MC gameshow Kỳ phùng địch thủ và sánh đôi cùng Trấn Thành.

Dù chưa thực sự nổi bật với vai trò mới nhưng có thể nhận ra rằng Ngọc Trinh đã dần dần khẳng định được mình, lột xác trở thành một mỹ nhân hạng A trong showbiz Việt. 


Ngọc Trinh làm MC gameshow Kỳ phùng địch thủ và sánh đôi cùng Trấn Thành.

Nguồn : tintuc.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ngọc Trinh xếp hàng top trong danh sách sao Việt có cát-sê cao nhất Việt Nam Rating: 5 Reviewed By: đức