728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Nhan sắc nóng bỏng của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016


Vượt qua 39 thí sinh tới từ khắp nơi trên Thế Giới, người đẹp Trần Thị Thu Ngân đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu.



Tối 7/8, đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu đã diễn ra tại Thanh Hóa. Cuộc thi bắt đầu từ tháng 3, qua rất nhiều vòng tuyển lựa từ khắp nơi trên Thế giới, 39 thí sinh đã có mặt trong vòng chung kết vào tháng 8/2016. 

Đêm chung kết của cuộc thi HH Bản sắc Việt toàn cầu bị cho là khá rườm rà và nhạt. Các phần thi trang phục có phần không hài hòa trong trang phục cũng như cách trang điểm của các thí sinh. Tuy nhiên, cũng có một số thí sinh nổi bật cũng gây được sự chú ý của dư luận như Ngọc Quý, Thu Ngân, Quỳnh Giao... 

Trong phần thi ứng xử, cả top 5 đều có vẻ bối rối và trả lời không xuất sắc phần thi của mình. Không như các cuộc thi khác, câu hỏi được BGK đặt cho các thí sinh, HH Bản sắc Việt toàn cầu cho thí sinh bốc thăm số thứ tự có kèm câu hỏi và để thí sinh tự đọc câu hỏi cho mình. Sau phần thi ứng xử, BTC đã chọn ra được danh hiệu Hoa hậu, Á hậu 1 và 2 cho cuộc thi năm nay. 

Vượt qua 39 thí sinh khác, người đẹp mang SBD 354 - Trần Thị Thu Ngân đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016. Bên cạnh đó, ngôi vị Á hậu 1 thuộc về thí sinh Phạm Thúy Hằng và Á hậu 2 thuộc về Võ Quỳnh Giao. 



Các người đẹp giành danh hiệu cao trong cuộc thi HH Bản sắc Việt toàn cầu (Ảnh: Zing)

Trước kết quả của BTC, nhiều người tiếc nuối cho thí sinh Ngọc Quý mang SBD 362. Cô là gương mặt triển vọng và nổi bật trong cuộc thi HH Bản sắc Việt toàn cầu năm nay. Lọt vào Top 5, nhưng Ngọc Quý chỉ giành được giải thưởng phụ Người đẹp áo dài mà tuột tay những giải thưởng chính quan trọng. 



Nhiều người tiếc cho thí sinh Ngọc Quý khi trắng tay trong các giải thưởng quan trọng



Ngọc Quý là thí sinh khiến nhiều người tiếc nuổi



Người đẹp Thu Ngân xuất sắc giành ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi năm nay




Cô sở hữu những đường cong nóng bỏng



Người đẹp 20 tuổi là đại diện tới từ Thụy Sỹ


Cô sở hữu một ekip chuyên nghiệp và khá mát tay

Nguồn : kenh14.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhan sắc nóng bỏng của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 Rating: 5 Reviewed By: đức