728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Nam Em sẽ đại diện nhan sắc Việt tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016


Tin moi ve sao : Người đẹp Nguyễn Lệ Nam Em sẽ thay thế Kỳ Duyên tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016.




Đêm 29/7/2016, trang fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth - xác nhận thông tin Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em sẽ tham gia cuộc thi này.



Trước đó, BTC cuộc thi đã gửi lời mời chính thức tới Hoa hậu Kỳ Duyên. Tuy nhiên, không rõ vì nguyên nhân gì mà Kỳ Duyên không tham dự cuộc thi, thay vào đó, Nam Em sẽ là đại diện chính thức của Việt Nam tranh tài tại Miss Earth.



Nam Em là gương mặt khá quen thuộc trong các cuộc thi nhan sắc những năm gần đây. Cô từng là thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Hoa khôi ĐBSCL 2015.



Năm 2016, Nam Em từng có kế hoạch "phục thù" ở Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng vì một vài lý do, cô không tham dự cuộc thi. Nam Em sở hữu vẻ đẹp đằm thắm cùng chiều cao 1m71, số đo 3 vòng lý tưởng 84 -60- 92.



Khác với những người đẹp có danh hiệu khác, Nam Em sở hữu phong các "thoáng" hơn. Cô thường yêu thích những thiết kế mang vẻ gợi cảm, hiện đại.



Nam Em thường ưu ái những chiếc váy dạ hội có phần cổ khoét sâu hoặc những chiếc váy ôm sát với phần ren xuyên thấu cực kỳ "hút mắt".






Ngoài ra, những chiếc váy, áo với phần cổ trễ hoặc sẻ sâu cũng là trang phục yêu thích của Nam Em.






Theo tin sao 24h, không chỉ xinh đẹp, Nam Em còn sở hữu giọng hát khá ngọt ngào. Cô từng ra album, tham dự show ca nhạc với tư cách ca sĩ.



Hiện tại, Nam Em đang học tại trường Văn hóa nghệ thuật quân đội, chuyên ngành thanh nhạc và là MC cho những chương trình ca múa nhạc phục vụ các chiến sĩ và người dân vùng xa.



Tháng 10 tới đây, Nam Em sẽ đại diện nhan sắc Việt tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 tại Philippines.
Xem thêm : chuyen cua sao

Nguồn : soha.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nam Em sẽ đại diện nhan sắc Việt tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 Rating: 5 Reviewed By: đức