728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

MU cay đắng nhận thất bại trên sân Feyenoord


So với trận derby thành Manchester vừa qua, MU có tới 8 sự thay đổi về nhân sự ở đội hình xuất phát. Tuy nhiên, sức mạnh của "Quỷ đỏ" không tăng lên, đội bóng của xứ sương mù thua 0-1 trên sân của Feyenoord ở lượt trận đầu tiên của vòng bảng Europa League.


So với đội hình ra quân của MU ở trận derby vừa qua, MU có tới 8 sự thay đổi trong đội hình xuất phát, chỉ còn lại De Gea, Bailly và Pogba. Tuy nhiên, không có nghĩa MU sẽ yếu đi bởi những người thay thế cũng là những ngôi sao lớn. Điều đáng tiếc, đội hình thay thế của Mourinho lại chơi không hiệu quả. MU kiểm soát bóng nhỉnh hơn hẳn chủ nhà, họ sút gấp đôi (16-8), tuy nhiên đội chính xác lại kém hơn Feyenoord.

Kết quả của sự yếu kém trong tấn công đã khiến MU phải trả giá khi Vilhena ghi bàn thắng giúp Feyenoord mở tỉ số ở phút 79. Bàn thắng muộn khiến đoàn quân của Mourinho không thể gượng dậy và đành phải ra về với thất bại. Đây là thất bại thứ hai liên tiếp của “Quỷ đỏ” trong năm ngày gần đây và ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của đội bóng này.



Sự thất vọng của Rashford sau khi bị thay ra ở trận đấu gặp Feyenoord

Mourinho khẳng định đội bóng của ông muốn giành cúp vô địch Champions League. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại hành động có vẻ ngược lại khi cho vài ba cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi để thi đấu với Watford vào cuối tuần này. Dù đội hình ra sân của MU vẫn gồm toàn các danh thủ đã tạo dựng được tên tuổi, tuy nhiên có tới 8 sự thay đổi so với đội hình xuất phát ở trận derby vừa qua thì nhiều người vẫn nghi ngờ về khả năng phát huy sức mạnh của “Quỷ đỏ”.

Thực tế MU kiểm soát bóng tốt hơn đối phương, nhưng họ tấn công không mượt mà. Phút 11, Berghuis nhận bóng ở bên phải rồi thực hiện cú cứa lòng từ bên ngoài vòng cấm địa. Cú sút có lực sút tốt, song bóng đi gần De Gea và cũng không khó để thủ môn của MU bắt gọn. Năm phút sau MU được hưởng quả phạt ở trung lộ, cách khung thành phải chừng 28m, Pogba sút thẳng vào góc cao bên trái, nhưng thủ môn Jones đã chọn trước vị trí này nên cũng dễ dàng hóa giải.

Cơ hội thực sự của MU tới ở phút 24, Darmian lên tham gia tấn công ở cánh phải đã thực hiện cú căng ngang tuyệt vời vào trong cho Martial nhận bóng ở đầu vòng cấm địa. Đáng tiếc, cú dứt điểm của tiền đạo người Pháp lại chệch cột dọc phải ra ngoài. Martial có thừa thời gian và khoảng trống để tạo nên một cú sút tốt, song anh lại không thể dứt điểm trúng đích.



Pogba (phải) chơi không hiệu quả trong những trận đấu gần đây của MU

Hai đội thi đấu giằng co trong thời gian rất dài mà không thể kiếm tìm được những cơ hội thực sự. Phút 62, Pogba băng lên ở giữa rồi dứt điểm từ cách khung thành chừng 25m, bóng đi chệch cột dọc. Một phút sau, Mourinho thay toàn bộ hàng công của MU, Ibra, Depay và Young vào thay Martial, Rasford và Mata.

MU dâng cao tấn công kiếm tìm bàn thắng, điều đó tạo ra nhiều khoảng trống phía sau giúp Feyenoord dễ dàng phản công. Phút 72, Basacikoglu xử lý khéo léo ở đầu góc phải vòng cấm địa rồi dứt điểm đi chệch cột dọc phải trong gang tấc. 3 phút sau, Ibra bật cao đánh đầu từ cách khung thành chỉ chừng 5m sau quả tạt ở bên phải vào, nhưng bóng vọt xà

Phút 79, MU dính đòn phản công của đối phương. Nicolai Jorgensen băng xuống bên phải rồi căng ngang thuận lợi vào trong cho Tonny Vilhena băng lên đệm bóng hạ gục De Gea mở tỉ số của trận đấu.

Sau bàn thua, MU tìm mọi cách để gây áp lực. Nhưng họ quá thiếu chính xác trong khâu ghi bàn, lần lượt Young, Ibra không thể hạ gục thủ thành Jones và MU đã phải cay đắng nhận thất bại

Đội hình thi đấu

Feyenoord (4-1-4-1): Jones 7; Karsdorp 6.5, Botteghin 6.5, Van der Heijden 6.5, Kongolo 7; El Ahmadi 8; Berguis 6 (Basacikoglu 68, 6), Kuyt 6.5, Trindade 7; Toornstra 6.5, Jorgensen 6.

MU (4-2-3-1): De Gea 6; Darmian 5, Bailly 6, Smalling 5.5, Rojo 4; Schneiderlin 5, Herrera 5.5; Mata 5.5 (Young 64, 5), Pogba 5, Martial 5 (Depay 64, 5); Rashford 6 (Ibrahimovic 63, 6).

Nguồn : dantri.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: MU cay đắng nhận thất bại trên sân Feyenoord Rating: 5 Reviewed By: đức