728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

6 người nhập viện cấp cứu do nổ bóng bay trong đêm trung thu,


Một chùm bóng bay bơm khí hidro bất ngờ phát nổ khiến 6 người bị thương, phải nhập viện cấp cứu. Sự việc xảy ra vào tối trung thu 15/9.



Tối qua 15/9, trong khi hàng trăm người đang tập trung tại một điểm vui chơi trung thu ngoài trời ở thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình thì một chùm bóng bay bơm khí hidro bất ngờ phát nổ, khiến 6 người phải nhập viện cấp cứu.

“Có một thanh niên cầm bật lửa giơ lên đốt dây để lấy chùm bóng, khi lửa vừa bật lên thì cả chùm bóng phát nổ. Cảnh tượng đó đã khiến đám đông trở nên hoảng loạn, nhiều người bị thương được chở vào bệnh viện cấp cứu”, anh Nguyễn Văn Anh, trú TP Đồng Hới kể lại.



Một cháu bé bị bỏng trong vụ nổ.

Theo bác sĩ Trần Văn Sơn - Phó trưởng Khoa cấp cứu Bệnh viện Việt Nam - Cuba Đồng Hới - bệnh viện đồng loạt tiếp nhận nhiều bệnh nhân từ 4 đến 33 tuổi vào cấp cứu. Tình trạng chung của các ca này là bị bỏng khá nặng.



Một ca bỏng nặng trong vụ việc.

Trong số 6 nạn nhân đang cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam Cuba - Đồng Hới, trường hợp của chị Nguyễn Thị Thanh Diệp, 33 tuổi, là nặng nhất. Theo kết quả ban đầu, nạn nhân này bị bỏng độ 3, còn 5 nạn nhân còn lại bỏng độ 2.

Công tác tập trung điều trị bỏng cho các nạn nhân đang được các bác sĩ khẩn trương thực hiện. 5 trường hợp bỏng độ 2 có hướng điều trị thuận lợi hơn. Riêng trường hợp bỏng độ 3 chắc chắn sẽ để lại nhiều di chứng.

Nguồn : danntri.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 6 người nhập viện cấp cứu do nổ bóng bay trong đêm trung thu, Rating: 5 Reviewed By: đức