728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Đông Nhi bơ phờ tập nhạc đến 4 giờ sáng


Đông Nhi đang nỗ lực hết để chuẩn bị cho liveshow đầu tay.


Ngay sau khi trời Sài Gòn vừa dứt mưa vào tối qua (29/09), Đông Nhi cùng ê-kíp đã có buổi ráp và chạy sân khấu đầu tiên cho liveshow "It's Showtime" vào ngày 2/10 tới tại SVĐ Quân khu 7.

Nữ ca sĩ diện trang phục đơn giản, năng động để có thể dễ dàng cho việc tập luyện cùng vũ đoàn Bước Nhảy. Dù rất cố gắng, nhưng Đông Nhi cũng không giấu được vẻ mặt bơ phờ khi làm việc trong nhiều giờ đồng hồ.


Ngoài nhân vật chính, tổng đạo diễn Hồ Hoài Anh, giám đốc sản xuất Ông Cao Thắng, giám đốc âm nhạc Đỗ Hiếu... cùng có mặt với Đông Nhi để theo sát buổi tập luyện này. Tất cả mọi người đều rất hào hứng nên buổi tập kéo dài đến 4 giờ sáng mới kết thúc.

"It's Showtime" là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp 8 năm ca hát của Đông Nhi vì thế khán giả lẫn giới chuyên môn đang nóng lòng chờ đợi nữ ca sĩ đa tài thể hiện mình trong chương trình sắp tới.

Được biết, điểm nhấn của "It's Showtime" chính là Đông Nhi sẽ biểu diễn gần 25 ca khúc cùng với ban nhạc. Sự kết hợp của nhạc sống và EDM đang khiến khán giả vô cùng tò mò.

Theo tiết lộ, việc đầu tư vào ban nhạc và hệ thống âm thanh để phù hợp với một sân khấu tại sân vận động Quân khu 7 đã chiếm một mức kinh phí rất lớn. Tuy nhiên, mong muốn mang đến một liveshow ấn tượng nên Đông Nhi và ê-kíp đã không tiếc đầu tư.


Khi được hỏi liệu liveshow It's Showtime lần này có thể giúp Đông Nhi khẳng định đẳng cấp của mình, Hồ Hoài Anh chia sẻ thêm: "Về khía cạnh sản xuất thì tôi khá tự tin. Về khía cạnh của ca sĩ, tôi nghĩ cho đến giờ phút này thì có nhiều cái mà chúng tôi có thể cảm thấy yên tâm.

Tuy nhiên để nói về sự thành công của một liveshow thì nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nữa. Như là sự đồng cảm của khán giả, hay là sự hỗ trợ của truyền trông…

Chúng tôi chỉ hy vọng là làm hết sức và mọi người sẽ nhìn ra được điều đó. Tôi nghĩ tôi vẫn còn sức trẻ, Nhi lại là một ca sĩ ở thế hệ mới nên chúng tôi cố gắng dùng sức trẻ của mình để sáng tạo, làm sao có được một liveshow mà mình cảm thấy hãnh diện khi xem lại".







Nguồn : soha.vn

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đông Nhi bơ phờ tập nhạc đến 4 giờ sáng Rating: 5 Reviewed By: đức