728x90 AdSpace

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Rashford được đề cử giải "cậu bé vàng" năm nay



Tờ Tuttosport của Italy đã đưa ra danh sách rút gọn 40 ngôi sao trẻ được đề cử giải Golden Boy (Cậu bé vàng) năm 2016.


Golden Boy là giải thưởng danh giá do tờ báo Tuttosport của Ý lập ra nhằm tôn vinh những tài năng trẻ dưới 21 tuổi đang thi đấu ở châu Âu có màn trình diễn xuất sắc nhất năm.

Năm nay, cuộc đua giành danh hiệu Golden Boy đã chứng kiến sự áp đảo đến từ hai giải bóng đá lớn nhất châu Âu là Premier League và Bundesliga. Trong danh sách 40 cầu thủ được đề cử thì đã có đến 17 cái tên hiện đang thi đấu ở Đức và Anh.


Chức vô địch Euro 2016 là lợi thế lớn của Renato Sanches.

Marcus Rashford của Manchester United đang nhận được sự đánh giá khá cao từ phía người hâm mộ sau màn trình diễn xuất sắc trong mùa bóng vừa qua. Ở thời điểm hiện tại, phong độ của tiền đạo 19 tuổi này cũng rất ấn tượng với 2 bàn thắng sau bốn trận đấu.

Một trong những ứng cử viên hàng đầu khác cho danh hiệu cao quý này là tiền vệ trẻ Renato Sanches. Chức vô địch Bundesliga cùng Bayern Munich và đặc biệt là chiếc cúp bạc Euro trong mùa hè vừa qua được dự đoán sẽ đem lại nhiều lợi thế cho cầu thủ người Bồ Đào Nha trong cuộc đua giành Golden Boy.

Người đồng đội Kingsley Koman của Renato Sanches cũng nằm trong danh sách 40 cái tên được rút gọn của Tuttosport. Ngoài ra, trung vệ Andreas Christensen cũng là một cái tên đáng chú ý trong số 9 cầu thủ được lựa chọn ở Bundesliga.

Một vài ứng cử viên tiềm năng khác cho danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu" năm 2016 có thể kể đến như: Julian Brandt (Bayer Leverkusen), Ousmane Dembele (Borussia Dortmund), Breel Embolo (Schalke), Alen Halilovic (Hamburg), Leroy Sane (Manchester City), Dele Alli (Tottenham), Kelechi Iheanacho (Manchester City), Alex Iwobi (Arsenal), Ruben Loftus Cheek (Chelsea). 


Lionel Messi từng giành danh hiệu Golden Boy vào năm 2005.

Chủ nhân của danh hiệu Golden Boy năm ngoái là tiền đạo đang khoác áo MU, Anthony Martial. Trước đó, Paul Pogba và Raheem Sterling cũng từng nâng cao giải thưởng này vào các năm 2013 và 2014.

Nguồn : tintuc.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Rashford được đề cử giải "cậu bé vàng" năm nay Rating: 5 Reviewed By: đức